Lưu Diệc Phi nổi quá cũng 'ế', không ai chịu đóng phim cùng

Lưu Diệc Phi có danh tiếng, địa vị quá cao nên khó có thể tìm được một sao nam vừa tầm để cùng hợp tác.

Lưu Diệc Phi là ngôi sao có địa vị cao của làng giải trí xứ Trung vì có những tác phẩm kinh điển như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp. Nữ diễn viên còn đảm nhận vai chính trong dự án của Disney Hoa Mộc Lan. 

Lưu Diệc Phi nổi quá cũng ế, không ai chịu đóng phim cùng-1

Ngôi sao sinh năm 1987 được truyền thông ca ngợi là "Thần tiên tỷ tỷ" nhờ nét đẹp thuần khiết, như bước ra từ tiểu thuyết cả nhà văn Kim Dung. Trong lứa tiểu hoa 8x, Lưu Diệc Phi luôn được ở vị trí top đầu. 

Năm 2022, bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính tạo nên cơn sốt. Nữ diễn viên lại tiếp tục củng cố vị trí và khiến người hâm mộ tự hào vì những thành tích ấn tượng. 

Lưu Diệc Phi nổi quá cũng ế, không ai chịu đóng phim cùng-2

Mới đây, nhiều dự án công bố chọn Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính nhưng mãi chưa thể khởi quay vì không thể chọn được nam chính. 

Lưu Diệc Phi nổi quá cũng ế, không ai chịu đóng phim cùng-3

Cụ thể, có tin đồn Lưu Diệc Phi vào vai chính trong phim cổ trang Trường Lăng. Ngoài ra, có khả năng mỹ nhân sẽ đóng chính trong bộ phim nữ chủ Câu Chuyện Của Hoa Hồng do công ty Tân Lệ sản xuất. 

Có thông tin cho biết, hiện tại rất nhiều nam lưu lượng đang muốn đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi. 

Tuy nhiên, để chọn một người phù hợp là rất khó vì cần tìm một sao nam có danh tiếng không quá kém cạnh. Tuy nhiên, những người này lại hiếm khi chịu nhận lời hợp tác với sao nữ có địa vị quá cao vì lo sẽ phải gánh "phiên 2", phải đứng sau Lưu Diệc Phi. 

Lưu Diệc Phi nổi quá cũng ế, không ai chịu đóng phim cùng-4Lưu Diệc Phi nổi quá cũng ế, không ai chịu đóng phim cùng-5

Những cái tên được đề nghị là Dương Dương và Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến dù danh tiếng, nhan sắc phù hợp nhưng họ lại chỉ đóng dự án phim nam chủ để khẳng định vị thế. 

Nếu chọn những diễn viên mới như Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách chấp nhận "làm nền" thì fan cũng không hài lòng vì địa vị của họ kém Lưu Diệc Phi quá xa. Hơn nữa sự chênh lệch tuổi tác, ngoại hình hay diễn xuất của dàn sao trẻ cũng bị chê không xứng với đàn chị.

Những ngôi sao mới nổi cũng sợ phải hợp tác với mỹ nhân Tiên Kiếm vì dễ bị lấn át, đàn chị sẽ chiếm trọn spotlight. 

Lưu Diệc Phi nổi quá cũng ế, không ai chịu đóng phim cùng-6Lưu Diệc Phi nổi quá cũng ế, không ai chịu đóng phim cùng-7

Chính vì vậy, các nhà sản xuất đang lâm vào thế khó khi tìm mãi vẫn không thể có một nam chính nào phù hợp với Lưu Diệc Phi. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-noi-qua-cung-e-khong-ai-chiu-dong-phim-cung-n-324434.html

Sao Hoa Ngữ Vương Nhất Bác Dương Dương Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất