Bị chê bai thậm tệ, Lưu Diệc Phi vẫn vượt mặt Harley Quinn giành giải thưởng diễn xuất

Lưu Diệc Phi bị đánh giá là có màn trình diễn tệ hại trong "Mulan", thế nên việc người đẹp giành giải thưởng diễn xuất của Anh gây nên nhiều tranh cãi.

Vào ngày 27/12, trang Digital Spy đã công bố những cái tên giành giải thưởng điện ảnh do độc giả bình chọn. Bất ngờ đã xảy ra khi Lưu Diệc Phi được trao tặng giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc và Mulan cũng thắng giải Phim hay nhất.

Bị chê bai thậm tệ, Lưu Diệc Phi vẫn vượt mặt Harley Quinn giành giải thưởng diễn xuất-1

Điều đáng nói là những đối thủ của cô cho danh hiệu này đều là những cái tên đình đám, có diễn xuất được truyền thông và khán giả ghi nhận. Đó là Margot Robbie (vai Harley Quinn trong Birds of Prey) và Millie Bobby Brown (vai Enola Holmes trong phim cùng tên). 

Bị chê bai thậm tệ, Lưu Diệc Phi vẫn vượt mặt Harley Quinn giành giải thưởng diễn xuất-2

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi bị đánh giá là có màn trình diễn tệ hại với Mulan. “Thần tiên tỷ tỷ” mang tới nét đơ cứng trong mọi phân cảnh, dù là vui vẻ, đau thương, bối rối. Thậm chí, nhiều khán giả còn chỉ ra biểu cảm của diễn viên đóng thế còn đa dạng và giàu cảm xúc hơn nữ chính của bộ phim.

Bị chê bai thậm tệ, Lưu Diệc Phi vẫn vượt mặt Harley Quinn giành giải thưởng diễn xuất-3

Mulan cũng bị coi là thảm họa điện ảnh. Bộ phim có nhiều tình tiết vô lý, trái ngược với quan niệm Á châu cũng khiến nhiều khán giả, nhất là khán giả Trung Quốc, phải tức giận vì e-kíp tìm hiểu bối cảnh cũng như văn hóa của quốc gia này quá sơ sài. 

Bị chê bai thậm tệ, Lưu Diệc Phi vẫn vượt mặt Harley Quinn giành giải thưởng diễn xuất-4

Lưu Diệc Phi đã đăng tải một video trên trang cá nhân và bày tỏ sự biết ơn khi nhận được giải thưởng này. Trong video, cô để mặt mộc và nói lời cảm ơn bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên cho biết cô hạnh phúc và cảm thấy giải thưởng này là sự động viên dành cho mình.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-vuot-mat-harley-quinn-gianh-giai-thuong-dien-xuat-n-246767.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất