Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật

Lưu Gia Linh, Lê Tư, vợ chồng Chân Tử Đan đã cùng góp mặt tại đêm tiệc K11 Night.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-1
Tối 3/12, Lưu Gia Linh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Cảng thơm quy tụ trong đêm tiệc K11 Night, hay còn được mệnh danh là Met Gala của Châu Á. Bà xã Lương Triều Vỹ thu hút mọi ánh nhìn ngay khi xuất hiện, song lớp make-up theo tone nâu được cho là kém tinh tế. 

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-2
Lưu Gia Linh vẫn được đánh giá trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 56. Cô duy trì thói quen chạy bộ, leo núi hơn 30 năm, bất chấp công việc bận rộn và tuổi tác đã cao.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-3
Lê Tư trẻ đẹp và gợi cảm với váy quây khoe vai trần. Rời làng giải trí, ngôi sao TVB có cuộc sống giàu có, xa hoa và rất mát tay trong kinh doanh. Lê Tư hiện là CEO của công ty cung cấp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp được định giá hơn 250 triệu USD. Ngoài ra, người đẹp nắm trong tay nhiều bất động sản có tổng giá trị trên 50 triệu USD.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-4
Nữ diễn viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với tỷ phú Mã Đình Cường và 3 con gái. Chồng hết mực yêu chiều nữ diễn viên. Gia đình cô đang sống trong biệt thự rộng 800 m2, tầm nhìn hướng ra bến cảng Victoria, được ví như cung điện tại khu vực lân cận Mid-Levels.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-5
Chân Tử Đan và bà xã siêu mẫu Uông Thi Thi cùng diện trang phục đen quyền lực. Dù đã bên nhau gần 2 thập kỷ, cặp đôi vẫn gắn bó mặn nồng như ngày mới yêu. Uông Thi Thi sinh năm 1982, kém ông xã Chân Tử Đan tới 19 tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, cha là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và được mệnh danh "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-6
Cặp đôi có với nhau 2 người con, con gái Chân Tế Như và con trai Chân Tế Gia. Cô con gái Chân Tế Như hiện đã 18 tuổi và sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Cô thu hút nhiều chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đam mê nghệ thuật từ rất sớm.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-7
Hà Siêu Hân diện đầm ngắn gợi cảm, nữ tính, khoe khéo vòng một lấp ló và đôi chân dài. Ở tuổi đôi mươi, cô con gái út của vua sòng bài Hà Hồng Sân ngày càng sexy.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-8
Hà Siêu Hân hiện là cô tiểu thư đắt giá trong giới thượng lưu Châu Á. Cô sở hữu tài sản riêng ước tính 700 triệu HDK (89 triệu USD). Cô còn có trình độ cao khi vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc. Trước đó, cô học cấp hai nội trú tại Anh, tốt nghiệp Viện Công nghệ Massachusetts, Mỹ.

Lưu Gia Linh lỗi make-up, con gái Khâu Thục Trinh đẹp nổi bật-9
Thẩm Nguyệt cho thấy nhan sắc không hề thua kém mẹ mình là Khâu Thục Trinh. Cô hiện là người mẫu trẻ nổi bật tại Hong Kong nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Cuối tháng 12/2019, Thẩm Nguyệt là 1 trong 19 gương mặt trẻ được lựa chọn góp mặt tại dạ tiệc Le Bal Des Débutantes - sự kiện lớn diễn ra định kỳ hàng năm dành cho các cô gái là con của giới siêu giàu. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-gia-linh-loi-makeup-con-gai-khau-thuc-trinh-dep-noi-bat-n-329449.html

Sao Hoa Ngữ Thẩm Nguyệt Lê Tư Chân Tử Đan Lưu Gia Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao