Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ lạnh nhạt khi chụp ảnh chung

(2Sao) - Mặc dù lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt hôn nhân nhưng hình ảnh của cặp sao bị cho quá lạnh nhạt.

Báo chí Hồng Kông gần đây liên tục đưa tin sau 7 năm kết hôn, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đã bí mật ly thân. Lưu Gia Linh đã dọn ra khỏi ngôi nhà sống chung với chồng, chuyển về nhà cũ cùng cô bạn Đặng Gia Nghi.

Lưu Gia Linh bị đồn đang sống chung với Đặng Gia Nghi

Nghi vấn quan hệ đồng tính của Gia Linh và Gia Nghi trở nên rầm rộ khi trong nhiều sự kiện, họ dính với nhau như hình với bóng. Trong khi ông xã Lương Triều Vỹ hoàn toàn không thấy mặt. Trước nghi vấn đồng tính, đại diện Lưu Gia Linh tá hỏa: "Các người bị tâm thần à?".

Chiều 7/6, trên trang cá nhân, Lưu Gia Linh đăng tải hình ảnh trong bữa tiệc mừng cô chiến thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất làng kịch Hồng Kông. Lương Triều Vỹ cũng tham gia. Hai người chụp ảnh cùng bạn bè, như lời phủ nhận tin đồn ly thân.

Nhưng hành động hời hợt khi bên nhau càng khiến dư luận nghi ngờ. Lương Triều Vỹ không một cử chỉ thân mật hay nắm tay bà xã. Anh chỉ đứng cạnh chụp ảnh, Lưu Gia Linh cũng thiếu vẻ tự nhiên so với khi chụp cùng bạn bè.

Sina cho biết sau hơn 20 năm bên nhau, đã không ít lần cặp đôi rạn nứt, họ cố gắng nhưng không thể cứu vãn hôn nhân. Cũng theo nguồn tin, vì mệt mỏi với tình cảm nam nữ, Lưu Gia Linh đã tìm bến bờ mới nơi một người phụ nữ với phương châm "chỉ phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau".



Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh giữ khoảng cách khi chụp ảnh chung

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất