Trở lại Cbiz hậu ly hôn, Lưu Khải Uy gây choáng vì ngoại hình 'ông chú' với bụng bự và mắt quầng thâm

Đa phần đều nhận xét ngoại hình của Lưu Khải Uy kém hơn nhiều so với vợ cũ.

Mới đây, phía studio văn phòng làm việc của Lưu Khải Uy đã tung đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên vừa đứng vừa nói chuyện tuyên truyền cho dự án sắp tới.

Việc Lưu Khải Uy không xuất hiện trong làng giải trí suốt một thời gian dài kể từ sau khi ly hôn cùng Dương Mịch khiến cho công chúng càng thêm tò mò về cuộc sống của nam tài tử.

Trong lần xuất hiện trở lại này, Lưu Khải Uy đã thu hút sự chú ý và bàn tán của cư dân mạng. Trong đoạn clip ngắn, Lưu Khải Uy xuất hiện với áo sơ mi trắng cùng quần tây.

Trở lại Cbiz hậu ly hôn, Lưu Khải Uy gây choáng vì ngoại hình ông chú với bụng bự và mắt quầng thâm-1

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, có lẽ do nghỉ ngơi một thời gian khá lâu nên ngoại hình của Lưu Khải Uy cũng xuống cấp không ít. Đặc biệt, cư dân mạng còn chú ý tới vòng 2 có phần tăng size hơn so với trước kia của "nam thần ngôn tình".

Nhiều người thậm chí còn nhận xét, nhìn bụng của Lưu Khải Uy không khác gì những "ông chú". Bên cạnh đó, phần bọng mắt cùng quầng thâm hiện rõ cũng khiến cho nhan sắc của Lưu Khải Uy bị giảm không ít.

Nếu so với sự trẻ trung về nhan sắc cùng thân hình gợi cảm của Dương Mịch thì ngoại hình Lưu Khải Uy xuống cấp ít nhiều.

Trở lại Cbiz hậu ly hôn, Lưu Khải Uy gây choáng vì ngoại hình ông chú với bụng bự và mắt quầng thâm-2Trở lại Cbiz hậu ly hôn, Lưu Khải Uy gây choáng vì ngoại hình ông chú với bụng bự và mắt quầng thâm-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tro-lai-cbiz-hau-ly-hon-luu-khai-uy-gay-choang-vi-ngoai-hinh-ong-chu-voi-bung-bu-va-mat-quang-tham-162201112161622486.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao