Lưu Khải Uy và Dương Mịch trở mặt vì con gái?

Lưu Khải Uy mới đây lên tiếng trước tranh cãi với Dương Mịch trong việc đưa con tham gia show truyền hình.

Gần đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy trở mặt, không muốn gặp nhau. Nguyên do là bởi Lưu Khải Uy muốn đưa con gái tham gia show truyền hình, trong khi đó Dương Mịch cật lực phản đối.

Được biết Dương Mịch là một trong số ít ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ không muốn công khai gương mặt con gái. Người đẹp cho biết, cô muốn bảo vệ sự riêng tư của con, việc công khai mặt Tiểu Gạo Nếp quá sớm sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trở mặt vì con gái?-1
Dương Mịch luôn bảo vệ con trước ống kính máy quay

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trở mặt vì con gái?-2

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông gần đây, Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Anh thẳng thắn đáp trả: "Tôi chưa bao giờ muốn đưa con gái đi tham gia show truyền hình, cũng không trở mặt với vợ cũ. Chúng tôi chỉ mong con gái sống hạnh phúc".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trở mặt vì con gái?-3
Hình ảnh hiếm hoi lộ mặt con gái của cặp đôi 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông báo ly hôn vào cuối năm 2018 sau 4 năm chung sống nhiều sóng gió. 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trở mặt vì con gái?-4

Cả hai vướng vào tin đồn hôn nhân rạn nứt, đã ly thân trong một thời gian dài trước khi kết thúc mối quan hệ vợ chồng. Trong khi Lưu Khải Uy vướng vào tin đồn ngoại tình bạn diễn, Dương Mịch lại bận rộn trên phim trường, 1 năm chỉ về nhà 2 lần.

Gia đình Lưu Khải Uy cũng không hài lòng với con dâu bởi cô quá tham công tiếc việc.

Sau khi ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp thuộc quyền nuôi dưỡng của Lưu Khải Uy. Hơn 1 năm trở lại đây, vì công việc và dịch bệnh, Dương Mịch không hề trở về Hong Kong thăm con gái.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trở mặt vì con gái?-5

Nhiều cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên thiếu trách nhiệm của người mẹ. Đặc biệt những hình ảnh cô hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân càng làm cho nhiều người hâm mộ của Lưu Khải Uy bức xúc, chê bai cô không đáng làm mẹ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-khai-uy-va-duong-mich-tro-mat-vi-con-gai-n-237895.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao