Lý Á Bằng đưa con về quê, dạy con viết thư pháp

(2Sao) - Tài tử họ Lý chăm chút con gái từng ly từng tí.

Mới đây, Lý Á Bằng tranh thủ thời gian con gái được nghỉ ngơi đã đưa con về quê nhà ở tỉnh Hà Nam sống. Hàng ngày anh đưa con đi chơi, dạy con cách làm ruộng và viết thư pháp.

Hình ảnh hai bố con tình cảm bên nhau dù thiếu vắng bóng dáng người mẹ khiến nhiều người cảm động.




9 năm qua, không phải Vương Phi mà Lý Á Bằng mới là người chăm sóc con gái. Tài tử theo con trong từng chặng đường. Sinh nhật vừa rồi của con cũng do một tay Á Bằng đảm nhận.

Lý Á Bằng được cho là người cha tốt dù không phải người yêu chung thủy. Anh từng rất phũ phàng khi chia tay Cù Dĩnh và Châu Tấn trong quá khứ.

Vương Phi và Lý Á Bằng chính thức hẹn hò năm 2003 ngay sau cô chia tay nam ca sĩ Tạ Đình Phong và 2 người đã tiến đến hôn nhân vào năm 2005. Sau khi ly hôn thì Á Bằng liên tục đưa lên trang Weibo cá nhân những dòng tâm sự và vẫn nhắc đến vợ cũ. Anh còn được khán giả khen ngợi là cao thượng khi anh lên trang cá nhân ủng hộ vợ nối lại tình xưa khi những bức ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong bị phát tán.

Sau khi nối lại tình xưa, Vương Phi đưa Lý Yên cho chồng cũ chăm sóc. Cô ít gặp gỡ con, chỉ tập trung vào chuyện hẹn hò. Tài tử Anh hùng xạ điêu từng úp mở thừa nhận Diva Hồng Kông không quan tâm đến con, thậm chí chăm sóc mèo cưng còn hơn con gái.









Hình ảnh hạnh phúc của hai cha con

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất