U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc

Lý Băng Băng gò bó bản thân vào một chế độ dinh dưỡng và luyện tập khắc nghiệt, duy trì vóc dáng chuẩn mực cùng làn da khỏe đẹp dù ở tuổi 45.

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc-1
Bom tấn "Cá mập siêu bạo chúa" khởi chiếu toàn cầu, Lý Băng Băng một lần nữa có dịp khoe nhan sắc trẻ trung và khả năng diễn xuất thuyết phục trên màn ảnh. Tấn công thị trường Hollywood cùng thời Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và sớm hơn đàn em Cảnh Điềm, Lý Băng Băng là người đầu tiên cho số họ đảm nhận vai chính trong một dự án của Hollywood.

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc-2
Đề cao chủ nghĩa hoàn hảo, Lý Băng Băng luôn giữ mình đẹp rạng ngời trong mỗi làn xuất hiện. Vóc dáng khỏe khoắc, làn da săn chắc và nhan sắc trẻ trung giúp cô che giấu tuổi 45 của bản thân.

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc-3
Cô tự gò mình vào một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hà khắc khi đều đặn tập gym, bơi lội, chơi cầu lông và tranh thủ vận động giữa giờ nghỉ trên phim trường, giữa buổi chụp hình... Người đẹp thường tận dụng các đạo cụ tại nơi làm việc để tập luyện, chẳng hạn dùng ghế làm bệ đỡ để giữ chân vuông góc với cơ thể, tập cơ đùi, hay dùng chai nước làm tạ tạm thời để luyện cơ tay...

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc-4
Mỗi bữa ăn, Lý Băng Băng không cho phép mình ăn quá no. Cô thường ăn một đĩa rau và uống một thìa canh, gần như tránh tuyệt đối tinh bột và đường. Những lúc đói bụng, cô chỉ ăn rau quả. Trang Bella cho hay, nữ diễn viên phải kiềm chế rất khổ sở trước bàn ăn hấp dẫn được mẹ chuẩn bị.

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc-5
Lý Băng Băng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang, giải trí.
U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc-6
Thân hình gợi cảm của Lý Băng Băng không thua kém bất cứ đàn em nào trong nghề.

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc-7
Lý Băng Băng bật mí, dù bận rộn hay mệt mỏi cỡ nào, cô cũng luôn giữ thói quen đắp mặt nạ trước khi make-up và tẩy trang buổi tối khi trở về nhà. Lý Băng Băng luôn cổ vũ chị em phụ nữ gìn giữ nhan sắc và chăm sóc sức khỏe.


Theo Vietnamnet


Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất