Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến

Chân Quả Lạp tổ chức buổi offline nhưng quá thiên vị Tiêu Chiến, đối đãi khác biệt với Lý Dịch Phong dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ.

Tiêu Chiến là nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng (hot có độ chủ đề cao và lượng fan đông đảo) trong giới giải trí Hoa ngữ.

Nhờ vào sự thành công của webrama Trần tình lệnh trong mùa hè năm 2019, anh chàng trở nên nổi đình nổi đám và làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như trở thành sự chọn lựa hàng đầu cho vai nam chính của các bộ phim truyền hình.

Sau khi thành danh, Tiêu Chiến hợp tác cùng nữ đỉnh lưu Dương Tử trong phim mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả, tương lai ngày càng sáng lạn.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-1

Có điều sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến đã vấp phải khó khăn trong sự nghiệp của mình khi fan hâm mộ report trang AO3 dẫn đến việc anh bị toàn mạng tẩy chay. Thế nhưng, khi mọi chuyện dần đi vào ổn định thì sau đó lại xảy ra chuyện giáo viên (fan Tiêu Chiến) bắt học sinh ủng hộ cho nam diễn viên, một lần nữa kéo ngôi sao Trần tình lệnh vào vòng rắc rối.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-2

Hiện tại, Tiêu Chiến đang nhờ vào show Thanh xuân hoàn du ký 2 làm bước đệm để tái xuất. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên vấp phải hạn chế nhưng nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của anh không giảm, ngược lại còn tăng. Nhất cử nhất động của Tiêu Chiến đều thu hút lượng chú ý, tranh lượng cực lớn.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-3

Hai ngày trước, sản phẩm cơm hộp Khai Tiêu Táo do Tiêu Chiến làm đại diện mở bán, 50 ngàn phần đầu tiên vừa đã hết sạch. Qua đó có thể thấy giá trị thương mại của Tiêu Chiến vẫn đang ở kỳ đỉnh cao. Khả năng thu hút của nam minh tinh đã được chứng minh nhiều lần khi lượng tiêu thụ của sản phẩm Chân Quả Lạp vô cùng tốt. Cho nên dù chuyện 227 xảy ra, các thương hiệu cũng không có ý định bỏ rơi anh.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-4

Ngoại trừ Tiêu Chiến thì tiểu thịt tươi “quen mặt” Lý Dịch Phong cũng là người đại diện cho sản phẩm Chân Quả Lạp. Lý Dịch Phong bước chân vào giới giải trí nhiều năm, danh tiếng và địa vị đã vững vàng, nhưng so với khoảng thời gian gần đây thì nhân khí và độ mang chủ đề của Tiêu Chiến rõ ràng cao hơn đàn anh rất nhiều.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-5

Cả hai đều là người đại diện cho sản phẩm Chân Quả Lạp. Vì tránh phát sinh những tranh luận không cần thiết, trong poster quảng bá thì một người đứng bên trái, còn người kia ở bên phải, đồng thời không hề cố ý thiên vị ai.

Thế nhưng, dù phía thương hiệu vô cùng thiện ý nhưng các đại lý bán hàng lại ưu tiên cho minh tinh có khả năng thu hút sản phẩm nhiều hơn. Từ đây, sự thiên vị là điều khó thể tránh khỏi.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-6

Gần đây, một sản phẩm của Chân Quả Lạp có tổ chức offline tại Thành Đô. Từ hiện trường bố trí, vị trí đứng của hình ảnh vẫn như cũ, phong cách màu hồng và màu xanh tràn đầy sự trẻ trung. Thế nhưng dựa vào những chi tiết khác lại nhận ra Tiêu Chiến được ưu ái hơn rất nhiều.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-7Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-8

Ngoại trừ tấm ảnh nền thì poster, móc chìa khóa, gối ôm… tất cả những sản phẩm xung quanh đều có liên quan đến Tiêu Chiến, còn ảnh Lý Dịch Phong chỉ có xuất hiện trên poster mà thôi. Hơn nữa, thông qua hình ảnh hiện trường có thể thấy, trên bảng ký tên phía Lý Dịch Phong bị dụng cụ quảng bá che khuất, căn bản không cách nào ký tên được.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-9Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho ra rìa để ưu tiên Tiêu Chiến-10

Những tình huống như thế cũng từng xuất hiện trong một hoạt động được tổ chức ở Giang Tô, rất nhiều vật phẩm xung quanh đều chỉ dùng Tiêu Chiến. Với sự đối đãi khác biệt như thế đã dẫn đến sự bất mãn của rất nhiều fan hâm mộ Lý Dịch Phong.

Đối với việc này, những fan lớn có sức ảnh hưởng của Lý Dịch Phong đã lên tiếng chất vấn phía sản phẩm tại sao không thể bình đẳng, đến sự tôn trọng tối thiểu cũng không có. Fan hâm mộ hy vọng phía sản phẩm đừng đổ trách nhiệm cho các đại lý, họ sẽ tích cực xử lý tốt chuyện này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ly-dich-phong-bi-thuong-hieu-cho-ra-ria-de-uu-tien-cho-tieu-chien-7649318.html

Tiêu Chiến Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao