Lý Dịch Phong đẹp trai ngời ngời với hai tạo hình đối lập trong "Tru tiên"

(2Sao) - Sao bao ngày mong ngóng, cuối cùng các fan hâm mộ của "Tru tiên: Thanh vân chí" đã được ngắm nhìn tạo hình của nam chính Lý Dịch Phong.

"Tru tiên: Thanh vân chí" là bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết thần tiên kiếm hiệp của tác giả Tiêu Đỉnh. Từ khi xuất hiện trên mạng vào năm 2003, bộ tiểu thuyết này đã làm nên một cơn sốt và nhận được sự quan tâm của các khán giả yêu thích văn học mạng. Và sau 13 năm, cuốn tiểu thuyết này lại lần nữa "gây bão" khi được công ty Hoan Thụy mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình. Tạo hình của các nhân vật nữ chính trong phim là Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao đã được công bố và trở thành chủ đề bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. Mới đây các nhà sản xuất đã công khai tạo hình của nam chính Lý Dịch Phong trong vai Trương Tiểu Phàm và Quỷ Lệ.




Trương Tiểu Phàm là nhân vật nam chính trong "Tru tiên", một thanh niên có tính cách quật cường và trọng tình nghĩa. Vốn là một cô nhi tại Thảo Miếu Thôn, chàng gia nhập Thanh Vân Môn để tu luyện võ đạo, sau này nảy sinh tình cảm với hai người con gái là Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao. Tạo hình đầu tiên của Lý Dịch Phong đã cho thấy một cậu thiếu niên Trương Tiểu Phàm tuấn tú và trượng nghĩa trong bộ trang phục màu xanh đặc trưng của phái Thanh Vân Môn.






Tạo hình thứ hai của Lý Dịch Phong đã có sự thay đổi lớn khi khuôn mặt hiện đầy sát khí cùng bộ trang phục tối màu. Đây là giai đoạn khi Trương Tiểu Phàm bị Quỷ vương bắt đi, từ đó đổi tên thành Quỷ Lệ. Trong mười năm hai tay dính đầy máu tươi, được người trong ma giáo gọi là Huyết công tử.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất