Đám cưới Minh Hằng cấm mang giày cao gót là vì Khả Ngân?

Khả Ngân có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân liên quan đến quy định cấm đi giày cao gót ở đám cưới Minh Hằng.

Sau màn cầu hôn siêu lãng mạn trên du thuyền ở sông Hàn, mới đây Minh Hằng cũng hé lộ ngày 18/6 tới, cô sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi.

Đám cưới Minh Hằng cấm mang giày cao gót là vì Khả Ngân?-1
Minh Hằng đã gửi thiệp cưới tới bạn bè, đồng nghiệp. 

Nữ ca sĩ cũng đã gửi thiệp mời độc đáo đến cho bạn bè, người thân. Được biết, đám cưới diễn ra rất quy củ cùng những quy định khá khắt khe như mặc đúng dresscode, không "đính kèm" trẻ em, không đi giày cao gót, nhớ mang thiệp mời...

Về thời gian, vào 16h chiều cặp đôi sẽ bắt đầu tiến hành làm lễ, tiếp đó đến 17:30 là Pre-wedding, 18h sẽ diễn ra tiệc tối và 20h là "dẩy đầm".  Tiệc cưới của giọng ca Một Vòng Trái Đất sẽ được tổ chức ở Hồ Tràm, Vũng Tàu và có khoảng 300 khách.

Đám cưới Minh Hằng cấm mang giày cao gót là vì Khả Ngân?-2

Đám cưới Minh Hằng cấm mang giày cao gót là vì Khả Ngân?-3
Những quy định được đưa ra trong thiệp mời của Minh Hằng và hôn phu.

Về quy định khắt khe, mới đây, Khả Ngân - người em thân thiết của Minh Hằng chia sẻ: "Ngày vui của chị tôi cuối cùng cũng đã đến. Yêu lắm Hằng Lê. Mà bà chị tôi quá cưng rồi, thiệt sự không nghĩ bà còn nhớ vụ tôi đi đám cưới quất đôi cao gót đi không được tháo giày đạp miếng chai trên biển mà thành ra có cái dòng này trên thiệp.

Chu đáo quá chị ơi, lúc nào cũng lo lắng cho mọi người.Chị yên tâm đi, hứa luôn, bữa đó em sẽ cũng cố thân thể một cách cẩn trọng để tới bến nha''.

Đám cưới Minh Hằng cấm mang giày cao gót là vì Khả Ngân?-4
Khả Ngân có chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý

Cô nàng cũng cảm thấy rất cảm kích trước sự tinh tế của Minh Hằng về việc không cho khách mang giày cao gót. Bởi lẽ, trước đó, Khả Ngân từng mang giày cao gót đi đám cưới nhưng lại đạp mảnh chai nên bị thương.

Đám cưới Minh Hằng cấm mang giày cao gót là vì Khả Ngân?-5

Đám cưới Minh Hằng cấm mang giày cao gót là vì Khả Ngân?-6
Khả Ngân và Minh Hằng luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-cam-mang-giay-cao-got-trong-dam-cuoi-minh-hang-la-vi-kha-ngan-n-308999.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất