Lý do gì khiến Sam 'bóc phốt' cân nặng của Trấn Thành?

Trấn Thành – Sam từng cùng nhau tham gia một số gameshow. Mối quan hệ của cả hai rất tốt và thường “chặt chém” nhau bất kỳ lúc nào.

Ngày 24/7, buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng ải giọng ai mùa 4 được diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của danh hài Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, Sam… Tại đây, Trấn Thành cho biết anh rất vui khi được đồng hành cùng một chương trình được nhiều khán giả yêu mến suốt 4 mùa.

Sau khi ban tổ chức tiết lộ Giọng ải giọng ai năm nay có nhiều đổi mới, Trấn Thành thắc mắc rằng không biết phía nhà sản xuất đã tìm đâu ra biên tập đến từ vũ trụ nào về trái đất để họ lừa mình từ lúc xuất hiện trên sân khấu đến khi lộ diện. Trước sự chứng kiến của nhiều người, Trấn Thành và Sam không ngại “đá đểu” nhau, mang lại nhiều tiếng cười.

Lý do gì khiến Sam bóc phốt cân nặng của Trấn Thành?-1

Cụ thể, Sam chia sẻ rằng hiện tại cô đang dần hoàn thiện mình hơn để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cô không quên bày tỏ mong muốn được phía chương trình mời với vai trò ca sĩ khách mời. Nghe được những điều này, ông xã của Hari Won lập tức đặt ra câu hỏi: “Dạo này chế độ ăn uống của em thế nào Sam? Có gì thay đổi không? Sao em ăn gì mà tự tin quá vậy?”.  Trấn Thành còn khuyên Sam nên từ bỏ ý định trở thành ca sĩ.

Trước những lời “bóc mẽ” và “trù dập” của đàn anh, Sam không ngại đáp trả bằng cách công khai chế độ ăn uống của Trấn Thành. Cô cũng “chạm vào nỗi đau” của Trấn Thành khi nhắc đến chuyện cân nặng. Đây không phải là lần đầu tiên Sam và Trấn Thành có màn “chặt chém” nhau như vậy. Trước đó, ở một số chương trình khác, hai diễn viên này cũng từng trêu đùa nhau như vậy.

Lý do gì khiến Sam bóc phốt cân nặng của Trấn Thành?-2

Có lần, Trấn Thành từng quan tâm về chuyện tình cảm của Sam. Khi cô tiết lộ mình vẫn còn độc thân, Trấn Thành nhiệt tình se duyên cô em gái này với bạn thân Anh Đức.

Theo Danviet


Sam Trấn Thành

Tin tức mới nhất