Chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng 'cạch mặt' em gái chỉ vì em rể

Chị em Đặng Thu Thảo từng mâu thuẫn lớn, thậm chí không nhìn mặt nhau. Theo lời chị ruột Hoa hậu Đại dương, tất cả nguồn cơn đều do... em rể.

Sau gần 3 năm lên xe hoa, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân đã chính thức đường ai nấy đi. Hoa hậu Đại dương 2014 phải nhờ sự giúp đỡ từ gia đình để vượt qua lúc khó khăn này.

Mặc dù cách đây vài năm, Đặng Thu Thảo và chị ruột từng có mâu thuẫn lớn, không nhìn mặt nhau nhưng trong lúc này, chị đã hỗ trợ em gái, nuôi hai cậu con trai mới hơn 1 tuổi.

Chị em mà như... mẹ con!

Theo lời kể của chị Đặng Thùy Trang (chị ruột Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) thì hai chị em thân thiết từ nhỏ. Thùy Trang là người chăm em gái từ lúc lọt lòng. Cũng chính Thùy Trang là người đã chọn cái tên Thu Thảo để đặt cho em gái mình.

Hồi nhỏ, mỗi lần, em gái bị người khác bắt nạt, chính Thùy Trang là người đứng ra bảo vệ em. Hai chị em dính nhau như mẹ với con.

"Từ bé tới lớn, Thảo dính tôi như mẹ với con. Tôi đang ngậm kẹo, cắn cho Thảo phân nửa, Thảo cũng ăn. Tôi đi thuê truyện Thảo cũng đòi theo, chẳng làm gì chỉ cần ngồi với chị Hai. Một bước cũng chị Hai, hai bước cũng chị Hai.

Khi Thảo lên cấp 3, tôi lấy chồng. Tôi lấy chồng 1 năm thì chia tay, ôm thằng nhóc 1 tháng tuổi về nhà bố mẹ. Rồi tôi để con lại, lên Sài Gòn đi học đi làm. Thằng nhóc ở nhà quấn quýt với dì. Người ta còn tưởng nó là con của Thảo", chị ruột Hoa hậu Đại dương từng kể.

Chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng cạch mặt em gái chỉ vì em rể-1
Hai chị em Đặng Thùy Trang - Đặng Thu Thảo từ nhỏ tới lớn, gắn bó như hình với bóng, vô cùng yêu thương nhau.

Sau này, khi Thùy Trang làm ra tiền, cũng một tay cô lo hết cho em gái từ tiền ăn, tiền học tới quần áo, giày dép, đồ đạc. Đi đâu, chị em cũng có nhau.

Thậm chí, hai lần Đặng Thu Thảo tham gia hai cuộc thi nhan sắc, cũng chính chị ruột dốc hết tiền lương, tiền tiết kiệm ra để lo cho em từng cái váy, cái đầm, đôi dép, tiền đào tạo… 

Thùy Trang từng tâm sự: "Chính tôi là người làm hồ sơ cho Thảo đi thi Hoa hậu Đại dương. Thảo thi đúng dịp vừa qua Tết. Để có tiền cho em đi thi, tôi làm không nghỉ Tết. Lương ngày Tết tôi được gấp 3, lại làm hai ca/ ngày, ngủ ngay tại kho của nhà hàng. Xong Tết, tôi dồn được 50 triệu.

Thi ở Phú Quốc, đến cái va li cũng không có tiền mua. Tôi lấy cái giỏ cũ của bố mẹ bị rách rồi may lại. Thảo đòi bỏ thi vì mắc cỡ, tôi lại động viên ngộ nhỡ được giải phụ thôi cũng là niềm hãnh diện của gia đình".

Đặng Thu Thảo thương quý chị, nghe lời chị tới mức, việc cô bén duyên với phim truyền hình trong vai trò diễn viên cũng là vì… chị gái thích.

Và để hỗ trợ hết sức cho em gái trên con đường tiến vào showbiz, Thùy Trang đã nghỉ ngang công việc đang có nhiều cơ hội thăng tiến để đi theo, làm trợ lý, quản lý cho Đặng Thu Thảo.

Chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng cạch mặt em gái chỉ vì em rể-2
Hai chị em từng mâu thuẫn một thời gian rất dài, và theo lời kể của chị ruột Đặng Thu Thảo thì nguyên nhân là vì... em rể.

Chị em từng mâu thuẫn, không nhìn mặt nhau

Tuy yêu thương và gắn bó đến thế nhưng chị em Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn lớn, không nhìn mặt nhau, mà theo lời kể của chị Đặng Thùy Trang là do em rể.

Đặng Thùy Trang cho biết, em rể không chỉ là người cản trở con đường công danh, sự nghiệp của Đặng Thu Thảo mà còn "lợi dụng" em gái cô.

Chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng nói: "Cát xê của Thảo đi phim lúc đó là 10 triệu một ngày. Phim 'Biển Tình', Thảo quay ở Vũng Tàu 10 ngày. Tôi là người book phim đó cho Thảo. Bạn trai Thảo thương lượng với Thảo và nhà sản xuất để mình đóng vai chính, đổi lại Thảo sẽ không lấy cát-xê phim đó.

Thảo nghĩ làm thế là tốt và giúp người yêu, nhưng tôi thì cho rằng cậu ta lợi dụng em mình. Tôi không bằng lòng với chuyện đó.

Khi Thảo bị lao lực, tôi có một suất khám chữa miễn phí ở bệnh viện Việt Pháp. Tôi có thể lo cho Thảo từ A đến Z mà không tốn tiền nhưng Thảo nghe lời bạn trai đòi đi bệnh viện khác khám.

Tiền khám và thuốc là 20 triệu. Lúc đó, Thảo đang phải nghỉ ngơi, không có show nên không có tiền. Tôi đi vay đỏ mắt được 20 triệu về thanh toán cho em.

Cậu ta dắt Thảo đi ăn với đạo diễn, biên kịch, quay phim nhưng nói Thảo trả tiền. Thảo lại gọi về cho tôi. Trong nhà không có tiền, tôi đi vay hơn 6 triệu cầm ra cho Thảo thanh toán tiền ăn".

Cũng theo lời chị Đặng Thùy Trang thì cô và gia đình đều phản đối cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo với bạn trai. Gia đình, thậm chí còn nghĩ, Hoa hậu Đại dương đã bị bỏ bùa nên đi khắp nơi tìm thầy… giải bùa.

Thế nhưng, sau 3 năm quen nhau, Đặng Thu Thảo và bạn trai quyết định đi đến hôn nhân. Một đám cưới tưng bừng được tổ chức ở quê nhà. Thời điểm này, với sự "tác động" của gia đình, họ hàng, chị em Thùy Trang và Thu Thảo đã làm lành với nhau.

Chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng cạch mặt em gái chỉ vì em rể-3
Hiện tại, khi Đặng Thu Thảo và chồng ly hôn, chính chị ruột lại là người thay cô nuôi hai cậu con nhỏ.

Em gái ly hôn, thay em nuôi hai cháu

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đại dương gần như rút lui khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý vun vén cho tổ ấm của mình và phụ chồng kinh doanh nguyên vật liệu xây dựng. Năm 2020, Hoa hậu Đại dương sinh con đầu lòng với chồng là một cặp song sinh hai trai vô cùng kháu khỉnh.

Trong gần 3 năm chung sống, Đặng Thu Thảo từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Những tưởng, cô sẽ viên mãn bên chồng đẹp, con ngoan thì mới đây, chị ruột xác nhận, Đặng Thu Thảo đã ly hôn. Chị ruột Đặng Thu Thảo hỗ trợ em gái nuôi hai con, để cô có thể làm lại từ đầu.

Khi được hỏi về chuyện em gái ly hôn, Đặng Thùy Trang không tiết lộ nhiều, bởi cô sợ em gái buồn. Tuy nhiên, cô và cha mẹ đều làm tất cả để Đặng Thu Thảo sớm vượt qua cú sốc quá lớn này. Bởi vì sau tất cả, gia đình ruột thịt vẫn là trên hết.

Được biết, chị ruột Đặng Thu Thảo hiện sống ở Lâm Đồng, trong một biệt thự khá thơ mộng trị giá 60 tỷ đồng cùng chồng và hai con nhỏ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-ruot-thay-dang-thu-thao-nuoi-con-sau-ly-hon-chi-em-tung-cach-mat-nhau-vi-em-re-162210111190734451.htm

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất