Sốc visual ảnh chụp lén của Đặng Thu Thảo: xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Trang phục giản dị, không cầu kỳ kiểu cách, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong loạt ảnh chụp lén vẫn khiến biết bao fan phải mê mẩn vì nhan sắc tự nhiên và thần thái cuốn hút.

Dàn mỹ nhân Vbiz một khi đã lọt vào bảng xếp hạng nhan sắc thuộc hàng "cực phẩm" thì có lẽ trong mọi hoàn cảnh họ vẫn sở hữu thần thái xuất sắc, không thể dìm ở bất cứ góc nào. Thậm chí, chỉ sương sương một bức ảnh chụp lén được đăng tải trên các diễn đàn cũng đủ làm dân tình xuýt xoa khen ngợi về nhan sắc hiếm có khó tìm.

Điển hình là mới đây, loạt ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị "team qua đường" chụp lén khi tham dự sự kiện đã được "đào" lại và gây bão cộng đồng mạng.

Ai nấy đều xuýt xoa bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và nổi bật của cô nàng. Thần thái đúng chuẩn con dâu của nhà tài phiệt. Không ít ý kiến cho rằng danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" sinh ra đích thực là dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Sốc visual ảnh chụp lén của Đặng Thu Thảo: xứng danh thần tiên tỷ tỷ-1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp nức nở trong loạt ảnh chụp lén

Sốc visual ảnh chụp lén của Đặng Thu Thảo: xứng danh thần tiên tỷ tỷ-2
Đây là một sự kiện diễn ra vào năm 2020. Đặng Thu Thảo đã chiếm trọn spotlight của dàn khách mời

Sốc visual ảnh chụp lén của Đặng Thu Thảo: xứng danh thần tiên tỷ tỷ-3Sốc visual ảnh chụp lén của Đặng Thu Thảo: xứng danh thần tiên tỷ tỷ-4
Trước đó, nhiều khoảnh khắc đời thường của cô nàng cũng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội vì quá xinh đẹp

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-visual-loat-anh-chup-len-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-nhan-sac-khong-chut-ti-vet-qua-xung-danh-than-tien-ty-ty-22021231075846289.htm

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất