Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?

Thông tin xuất hiện khiến nhiều netizen không khỏi thắc mắc nguyên nhân vì sao Khoa Pug và Johnny Đặng "toang".

Chiều tối ngày 7/11, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt nhau. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cả hai thẳng tay xóa hết hình ảnh, clip xuất hiện bên nhau trước đó.

Hành động này mới chỉ diễn ra ra gần đây bởi khoảng vài ngày trước, những hình ảnh và clip vẫn còn nguyên.

Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?-1Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?-2
Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?-3
Những hình ảnh thân thiết giữa Khoa Pug và Johnny Đặng.

Khoa Pug thân thiết với Johnny Đặng kể từ khi sang Mỹ. Johnny Đặng từng nhận xét Khoa Pug còn trẻ nhưng đã chăm chỉ làm ăn, lại có tài năng nên muốn kết thân. Trong khi đó, nam Youtuber nổi tiếng cũng nói rằng mình rất ngưỡng mộ ''ông trùm kim cương''. 

Thông tin này khi xuất hiện khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ và thắc mắc lý do dẫn đến việc họ sứt mẻ.

Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?-4

Mới đây, trong các hội nhóm người Việt đầu tư Diamond Boyz Coin (DBZ) rộ lên thông tin lý do YouTuber này ngừng chơi "ông hoàng kim cương" đến từ việc đồng tiền ảo tụt giá mạnh trên thị trường. 

Đây là đồng coin đã được cả hai nhiệt tình PR trên các kênh YouTube của mình. Trong một số vlog quay chung với Johnny Đặng trước đây, Khoa Pug từng hé lộ việc anh sở hữu đến 10 triệu đồng DBZ của Johnny Đặng.

Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?-5

Tuy nhiên, anh cũng nói rõ mình mua DBZ là để duy trì mối quan hệ thân thiết với ''ông trùm kim cương''. Thậm chí Khoa Pug còn mạnh miệng tuyên bố nếu mất sạch 10 tỷ từ đồng coin này cũng không sao.

Bản thân anh không kêu gọi, rủ rê, lôi kéo người hâm mộ đầu tư tiền ảo nói chung và DBZ nói riêng.

Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?-6
Đồng tiền này sụt giảm nghiêm trọng trong hôm 7/11.

Được biết Diamond Boyz Coin (DBZ) do Johnny Đặng sáng lập. Diamond Boyz Coin (DBZ) là một loại tiền điện tử P2P được xây dựng trên Binance Smart Chain.

Nó được tạo ra như một công cụ đa năng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch, xác minh và phân phối trang sức. Nó nhắm tới việc trở thành một đồng tiền điện tử quốc tế chuyên để sử dụng trong các giao dịch kim cương.

Lý do căng đến nỗi Khoa Pug và tỷ phú Johnny Đặng cạch mặt?-7
Diamond Boyz Coin (DBZ) do Johny Đặng sáng lập.

Sau khi thông tin Khoa Pug và Johnny Đặng nghỉ chơi râm ran trên cõi mạng cũng khiến đồng tiền này sụt giảm nghiêm trọng trong phiên giao dịch ngày 7/11.

Hiện tại, Khoa Pug và Johnny Đặng đều chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn sứt mẻ tình cảm.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-khoa-pug-va-ty-phu-johnny-dang-cach-mat-n-284195.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao