Lý do nam diễn viên của 'ô dề', 'mai đẹt ti ni' bỏ học sớm

Lee Yi Kyung được chú ý sau vai diễn anh lính Bắc Hàn trong "Bỗng Dưng Trúng Số". Trong bản chiếu ở Việt Nam, nhân vật của anh gây cười khi học những từ lóng của giới trẻ.

Diễn viên Lee Yi Kyung vừa có cuộc trò chuyện với MC Yoo Jae Suk trong chương trình Hangout With Yoo, phát sóng trên đài MBC. Tại đây, ngôi sao 6/45 (tựa Việt: Bỗng dưng trúng số) kể về quãng thời gian đối mặt với căn bệnh trầm cảm và lý do bỏ học sớm.

Lý do nam diễn viên của ô dề, mai đẹt ti ni bỏ học sớm-1
Lee Yi Kyung đóng vai lính Bắc Hàn trong "Bỗng dưng trúng số".

Diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ anh chơi karate từ sớm. Đến khi học cấp ba, Lee Yi Kyung gặp sự cố và phải từ bỏ việc chơi thể thao. Sau đó, căn bệnh trầm cảm ập đến và Yi Kyung nhiều lần muốn tạm ngưng việc học.

"Một ngày nọ, khi tôi sắp sửa đến trường, cha gọi lại và bảo: 'Cha sẽ gặp giáo viên chủ nhiệm của con rồi sắp xếp mọi chuyện. Từ hôm nay, con sẽ không phải đến lớp nữa".

Khi ấy, Yi Kyung rất ngạc nhiên trước thái độ của cha mình. Bởi từ trước đến nay, ông vốn là người nghiêm khắc, coi trọng việc học hành của con cái.

"Tôi ngạc nhiên khi cha đọc được suy nghĩ của tôi và đưa ra quyết định. Tôi nhớ mãi câu nói của cha đến tận bây giờ: 'Tại sao con không biết mình thích gì và muốn làm gì'", diễn viên nói.

Lý do nam diễn viên của ô dề, mai đẹt ti ni bỏ học sớm-2
Yi Kyung kể về quá khứ bị trầm cảm, phải bỏ học.

Cũng trong chương trình, MC Yoo Jae Suk hỏi về chuyện Yi Kyung được mệnh danh là ngôi sao "ngậm thìa vàng" của showbiz Hàn, diễn viên lắc đầu phủ nhận.

Anh chia sẻ: "Tôi từng làm nhiều công việc bán thời gian để kiếm tiền. Lần gần nhất, tôi là nhân viên tại một quán thịt nướng. Nhờ trải qua nhiều công việc khác nhau, tôi tích lũy rất nhiều kinh nghiệm sống. Kinh nghiệm là một thứ tài sản".

Lee Yi Kyung sinh năm 1989, tham gia đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình nổi danh như Hậu duệ mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Khách sạn ma quái, Người hầu, 9 lần ngược thời gian, Suits (bản Hàn)...

Gần nhất, anh tham gia vai phụ trong phim điện ảnh Bỗng dưng trúng số. Tại Việt Nam, phim tạo kỷ lục phòng vé với doanh thu trên 140 tỷ đồng một phần nhờ phụ đề tiếng Việt với những câu bắt "trend" giới trẻ.

Cha của Lee Yi Kyung tên là Lee Woong Bum. Ông từng giữ chức CEO của LG Innotek - doanh nghiệp trực thuộc "gã khổng lồ" LG. LG Innotek thuộc nhóm doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất module camera cho các thiết bị điện tử.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-nam-dien-vien-cua-o-de-mai-det-ti-ni-bo-hoc-som-post1363487.html

Lee Yi Kyung

Tin tức mới nhất