Ly hôn 3 năm, trưa nào chồng cũ cũng đến rủ vợ đi nhà nghỉ

"Giờ tôi cũng chán chán trò chơi cặp kè với chồng cũ rồi, cũng thấy tội tội vợ anh ta với 2 đứa nhỏ".

Có ai ly hôn rồi mà vợ chồng vẫn thỉnh thoảng “đổi gió” với nhau không mọi người? Lúc đầu tôi cũng chỉ định làm thế để khiêu khích cô vợ mới của anh thôi, thế nhưng dần dần thành quen mui, tôi lại không dứt ra được khỏi anh ta.

Cách đây 4 năm trước tôi ly hôn vì chồng có bồ. Ả bồ của chồng kém anh tận 7 tuổi, vừa mới ra trường, xinh đẹp, nuột nà và biết chiều đàn ông. Thế nên chồng tôi chết mê chết mệt. Anh ả ăn chơi, sành sỏi lắm, đưa nhau đi du lịch suốt.

Đến lúc tôi phát hiện ra đi đánh ghen thì còn bị cô ta với đám bạn đánh ngược lại. Hôm đó tôi nhớ như in mình bị mấy đứa mắt xanh mỏ đỏ túm tóc cho ả kia tát tôi tím cả mặt. Đã thế về nhà chồng không nói gì còn bênh bồ của hắn:

“Cô ngu thì tự đi tìm đòn thôi, đừng có về kêu oan”.

Uất ức đến nghẹn cổ nhưng tôi chân yếu tay mềm nên chẳng làm gì được họ cả, cứ giương mắt thế nhìn 2 người cặp kè với nhau.

Ly hôn 3 năm, trưa nào chồng cũ cũng đến rủ vợ đi nhà nghỉ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Được 1 năm như vậy thì bọn tôi ly hôn. Bỏ chồng xong tôi cay đời, lao vào kiếm tiền và làm đẹp cho bản thân, bắt đầu học cách trang điểm lộng lẫy khi ra ngoài. Đến đi đổ rác cũng phải thật xinh đẹp, gợi cảm.

Tôi cũng bỏ ra mấy chục triệu làm lại hàm răng, cứ có tiền là tôi với con lại vi vu ăn chơi khắp nơi. Thời gian đó nhiều anh theo đuổi tôi, cả trai tân kém vài tuổi còn đến tán tỉnh. 

Chồng cũ thấy tôi như vậy hay nhắn tin hỏi thăm lắm, còn bảo:

“Dạo này trông xinh thế!”

“Ừ, xinh để tìm chồng mới”

“Chồng đây chứ đâu mà tìm”

Anh ta cứ tán tỉnh tôi suốt. Hóa ra sau khi cưới bồ, cô ả đẻ liền tù tì 2 cô con gái, giờ cũng đầu xù tóc rối ở nhà chăm con, ăn bám chồng nên bị anh ta đánh cho suốt.

Thấy chồng cũ cò cưa tôi lại thấy vui vui nên cũng đồng ý đi ăn, đi uống, chụp ảnh khoe facebook khiêu khích vợ mới của anh ta. Thấy tôi bật đèn xanh, chồng cũ hớn hở lắm, trưa nào cũng nhắn tin: “Đổi gió tí không em?”.

Ly hôn 3 năm, trưa nào chồng cũ cũng đến rủ vợ đi nhà nghỉ-2

Tôi cũng đi nhà nghỉ vài lần với anh ta rồi, có lần thì hai đứa ngủ luôn ở cửa hàng của tôi. Lần nào tôi cũng chụp ảnh đăng mạng xã hội khiêu khích vợ mới anh ta.

Nhưng cô ta giờ đố dám có gan đến đánh ghen, chỉ ở nhà nhắn tin, gọi điện chửi đổng thôi chứ đâu dám làm gì. Cô ta có khác gì tôi của vài năm về trước đâu mà dám lên tiếng.

Giờ tôi cũng chán chán trò chơi cặp kè với chồng cũ rồi, cũng thấy tội tội vợ anh ta với 2 đứa nhỏ. Nhưng chính chồng cũ đang chết mê chết mệt tôi không dứt ra được mới khó chứ.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-hon-3-nam-trua-nao-chong-cu-cung-den-ru-vo-di-nha-nghi-n-312406.html

chồng cũ Ngoại tình

Tin tức mới nhất