Ly hôn chồng dù lòng còn yêu, cô vợ trải lòng liền bị chị em 'ném đá'

Tình yêu giữa em với chồng không có lỗi, lỗi chỉ tại vì chồng em không có khả năng cho em có được thiên chức làm mẹ nên đã quyết định giải thoát cho nhau. Giờ về nằm suy nghĩ cứ muốn khóc vì thấy tội nghiệp ông.

Con cái chính là tài sản vô giá của mỗi cặp vợ chồng, là sự kết tinh tình yêu của bố mẹ, giúp mọi người trong gia đình xích lại gần nhau, sống có trách nhiệm hơn.

Có lẽ với đa số chúng ta, mục đích cuối cùng của hôn nhân chính là tạo dựng được một tổ ấm với ngôi nhà và những đứa trẻ. Bởi vậy, sự khó khăn trong việc có con khiến không ít gia đình nảy sinh mâu thuẫn. 

Cô vợ có tên T.T trong những dòng chia sẻ dưới đây đã phải đi đến quyết định ly hôn cũng vì chuyện con cái. Chồng cô, người đàn ông cô đem lòng yêu thương lại chẳng thể mang lại cho cô niềm hạnh phúc được làm mẹ. Ly hôn mà lòng vẫn còn thương, cô đem những dòng tâm sự của mình chia sẻ lên facebook những mong tìm được sự đồng cảm. 

Ly hôn chồng dù lòng còn yêu, cô vợ trải lòng liền bị chị em ném đá-1

"Ly hôn rồi mà lòng vẫn còn thương. Cuộc đời trớ trêu thật.

Vợ chồng ly hôn ra khỏi tòa vẫn vui vẻ hạnh phúc, vẫn đi ăn với nhau, nói chuyện bình thường như chưa hề xảy ra xích mích gì. Từ lúc bước chân lên tòa cho tới giờ phút này, lúc hai người chia tay hai ngả vẫn cứ cảm thấy thuơng.

Tình yêu giữa em với chồng không có lỗi, lỗi chỉ tại vì chồng em không có khả năng cho em có được thiên chức làm mẹ nên đã quyết định giải thoát cho nhau. Giờ về nằm suy nghĩ cứ muốn khóc vì thấy tội nghiệp ông.

Có ai đã từng ly hôn mà hoàn cảnh giống em chưa ạ. Buồn lắm ấy!"

Ly hôn chồng dù lòng còn yêu, cô vợ trải lòng liền bị chị em ném đá-2
Quyết định ly hôn dù lòng còn yêu, cô vợ không cầm được nước mắt vì thương chồng cũ. (Ảnh minh họa)

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc các cặp vợ chồng quyết định dừng lại việc đi chung một đường song trong trường hợp của cô vợ T.T., lý do chồng vô sinh bị đa số cư dân mạng cho rằng không thuyết phục. 

"Nếu hết yêu thì đã đành, đằng này vợ chồng bạn vẫn yêu nhau thì tại sao phải ly hôn? Chồng bạn vô sinh nhưng hai bạn vẫn có nhiều cách để có con mà". 

"Được chồng yêu thương, đó đã là một điều mà em hơn rất nhiều người phụ nữ khác. Sao lại quyết định quá vội vàng như vậy trong khi y học bây giờ đã rất phát triển". 

"Mình không hiểu người trong cuộc cảm thấy thế nào chứ là người ngoài mình thấy bạn ấy ích kỷ quá. Trong khi hai người vẫn còn yêu nhau thì lại chẳng chịu cố gắng để có một tổ ấm hạnh phúc". 

Con cái đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Sự hiện diện của chúng khiến ngôi nhà thêm ấm áp, gần gũi nhau hơn. Song con cái khi đến tuổi trưởng thành rồi cũng sẽ rời xa ta, người bạn đời mới là người bên ta suốt quãng đời còn lại. 

Gặp được nhau đã là cái duyên, đến được với nhau là cả một quá trình, đừng để bản thân phải nuối tiếc vì những quyết định vội vàng. Trước khi quyết định dừng lại, hãy nhớ lại mục đích của bản thân trong cuộc hôn nhân này.

Vô sinh không phải lỗi của bất kỳ ai, đó chỉ là một sự thiếu may mắn và rõ ràng cả hai bạn có rất nhiều cách để vẫn có thể bên nhau xây dựng tổ ấm.

Chẳng phải, được chồng yêu thương, chăm sóc, bạn đã là một người phụ nữ may mắn hơn rất nhiều người phụ nữ khác rồi sao. 

Theo Khám phá


ly hôn Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất