Ly hôn đòi quà: Kết đắng sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng của ái nữ tỷ phú

Kim Lim, con gái tỷ phú Peter Lim, đã có 8 tháng khủng hoảng vì phải đương đầu với các giấy tờ pháp lý khi ly hôn.

Cách đây đúng một năm, Kim Lim (31 tuổi), con gái của tỷ phú người Singapore - Peter Lim, gây xôn xao trên các tờ tin tức quốc tế bởi mức độ xa hoa của lễ ăn hỏi có sính lễ gồm 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng vàng, 2 dây chuyền vàng, nhiều nhẫn, khuyên tai vàng, đồng hồ, túi xách, giày hàng hiệu...

Vậy nhưng Kim Lim chỉ chung sống được với người chồng thứ hai - Leslie Leow trong hai tháng, sau đó, họ bắt đầu bước vào quá trình ly hôn dai dẳng, mệt mỏi, gây nhiều khủng hoảng cho Kim Lim - người vốn thẳng thắn chia sẻ rằng cô có nhiều vấn đề tâm lý.

Ly hôn đòi quà: Kết đắng sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng của ái nữ tỷ phú-1
Kim Lim (31 tuổi) là con gái của tỷ phú người Singapore - Peter Lim (Ảnh: Straits Times).

Báo chí Singapore cho biết chỉ tới tuần qua, Kim Lim mới có thể chính thức ký vào các giấy tờ để trở thành người độc thân, chấm dứt cuộc hôn nhân "bắt đầu thì rình rang, kết thúc thì đắng ngắt".

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục ly hôn trong tuần qua, Kim Lim chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Cuối cùng thì cũng xong!".

Chồng cũ thứ hai của cô Kim Lim là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cô Kim Lim cho biết cô đã có những tháng ngày khủng hoảng trong quá trình ly hôn người chồng thứ hai.

"8 tháng qua là rất khủng hoảng đối với tôi, nhưng tôi vui vì sau cùng đã có thể kết thúc tất cả những điều ngớ ngẩn mà tôi buộc phải giải quyết.

Tôi vui vì có thể đặt những chuyện này ở lại phía sau và bản thân mình thì bước về phía trước. Tôi có thất vọng vì cách mọi việc diễn ra, nhưng tôi biết ơn vì sau cùng mình đã học được bài học giá trị", Kim Lim viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Ly hôn đòi quà: Kết đắng sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng của ái nữ tỷ phú-2
Kim Lim và chồng trong ngày cưới (Ảnh: Straits Times).

Điều gây sửng sốt trong quá trình ly hôn của ái nữ nhà tỷ phú là việc chàng rể đưa ra một danh sách dài những thứ muốn nhận lại từ vợ cũ, đó là những thứ mà anh này đã từng chi tiền mua tặng cô Kim Lim, chẳng hạn như đôi dép giá 120 đô la Singapore hay cặp loa giá 1.200 đô la Singapore.

Tất cả đồ sính lễ giá trị mà Leslie Leow đã mang tới nhà gái trong lễ ăn hỏi cũng được yêu cầu... trả lại.

Trước khi trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi thứ hai, Kim Lim từng đổ vỡ hôn nhân lần đầu hồi năm 2020, sau 3 năm chung sống và có một người con trai với người chồng đầu.

Nguyên nhân đổ vỡ ở cuộc hôn nhân thứ hai được Kim Lim đưa ra là bởi người chồng thứ hai của cô "dễ để mất kiểm soát bản thân".

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí Icon, cô Kim Lim từng chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ quá chóng vánh của mình.

Kim Lim cho biết rằng cô chia tay chồng - anh Leslie Leow - chỉ sau hai tháng chính thức kết hôn. Hai người đã tổ chức hôn lễ vào ngày 22/2/2022, vì thấy đó là một ngày đẹp với sự lặp lại của những con số 2.

Dù vậy, cuộc sống hôn nhân của họ không suôn sẻ, theo cô Kim, ngày nào hai người cũng có những cuộc cãi vã lớn nhỏ.

Cô hoàn toàn cảm thấy thất vọng về cuộc hôn nhân này, bởi mong muốn có một cuộc hôn nhân "ngọt ngào và ấm áp" đã không thể đạt được.

Ly hôn đòi quà: Kết đắng sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng của ái nữ tỷ phú-3
Lễ ăn hỏi của Kim Lim và người chồng thứ hai (Ảnh: Straits Times).

Cô Kim chia sẻ: "Nhìn lại, tôi nghĩ lúc bước vào cuộc hôn nhân này, tôi đã quá háo hức có một mái ấm, một người bạn đời để có thể cùng gây dựng cuộc sống chung. Tôi có lẽ đã bị mù quáng trước những điều đẹp đẽ được bày ra trước mắt mình.

Tôi chỉ có thể tự trách chính mình vì đã không tìm hiểu rõ về đối phương, mọi quyết định được đưa ra quá vội vã. Tôi nghĩ bây giờ, điều quan trọng nhất là tôi phải biết yêu thương người thân của mình và chính bản thân mình".

Theo chia sẻ từ cô Kim, người chồng thứ hai của cô dễ cáu giận và đôi khi để mất kiểm soát bản thân. Điều này khiến cô bị sốc bởi trước khi bước vào hôn nhân, anh luôn đối xử với cô rất dịu dàng và tinh tế.

Thân thế người chồng thứ hai của cô Kim Lim không được chia sẻ cụ thể, cô chỉ cho biết rằng anh đang ở tuổi 33 và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Cô Kim nhận lời cầu hôn của người chồng thứ hai hồi tháng 9/2021, sau đó họ kết hôn hồi tháng 2/2022.

Trước khi bước vào hôn nhân, hai người đã quen biết nhau trong vài năm, nhưng có lẽ quãng thời gian quen biết ấy vẫn là chưa đủ để cô Kim hiểu rõ về người bạn đời thứ hai của mình.

Cô Kim cho biết sự đổ vỡ này càng khiến chứng trầm cảm của cô diễn ra nặng nề hơn: "Tôi đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Đã có lúc tôi hy vọng rằng tất cả những điều khủng khiếp đã xảy ra chỉ là một cơn ác mộng và khi tôi tỉnh dậy khỏi cơn mê, mọi thứ sẽ lại tốt đẹp".

Ly hôn đòi quà: Kết đắng sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng của ái nữ tỷ phú-4
Kim Lim và Leslie Leow khi còn gắn bó (Ảnh: Straits Times).

Kim Lim cho biết sau khi chia tay người chồng thứ hai, cô đã đi du lịch vòng quanh thế giới trong vòng vài tháng, cô đi một mình để có thể tự hàn gắn bản thân sau những thất bại liên tiếp trong hôn nhân.

Kim Lim cho rằng bản thân cô chỉ mong muốn tìm được tình yêu chân thành, nhưng nhiều khi cô lại bị lợi dụng trong tình cảm.

Kim Lim cho biết trong tương lai, cô sẽ tập trung vào công việc của bản thân, tích cực gây dựng công việc kinh doanh của riêng bản thân mình.

Hiện tại, Kim Lim có một trung tâm chuyên điều trị tình trạng rụng tóc. Ngoài ra, cô cũng đã tung ra một dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình.

Hồi tháng 2/2022, lễ ăn hỏi của cô Kim Lim gây choáng ngợp và được nhiều tờ tin tức quốc tế đề cập.

Sính lễ ăn hỏi mà nhà trai đưa tới có 15 thỏi vàng và nhiều trang sức vàng, ước tính giá trị của sính lễ ăn hỏi lên tới 2 triệu đô la Singapore (tương đương gần 34 tỷ đồng).

Ngoài ra, những sính lễ khác còn có hai chiếc túi xách Hermes, một cặp đồng hồ Rolex, hai đôi giày cao gót hàng hiệu gắn đá lấp lánh, 188 trái táo, 288 chiếc bánh ngọt...

Trong lễ ăn hỏi, gia đình chú rể đã đến nhà cô dâu cùng với một đoàn múa lân. Phía nhà trai di chuyển bằng xế sang ấn tượng.

Ly hôn đòi quà: Kết đắng sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng của ái nữ tỷ phú-5
Hồi tháng 2/2022, lễ ăn hỏi của cô Kim Lim gây choáng ngợp và được nhiều tờ tin tức quốc tế đề cập (Ảnh: Straits Times).

Tại Singapore, tỷ phú Peter Lim - cha của cô Kim Lim - là một doanh nhân nổi tiếng, ông đầu tư đa lĩnh vực.

Năm 2019, tạp chí Forbes đã đưa ông vào vị trí thứ 10 trong danh sách những người giàu nhất tại Singapore với tổng giá trị tài sản vào khoảng 2,5 tỷ USD.

Ông Peter Lim cũng từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ông có hai người con từ cuộc hôn nhân đầu, trong đó, cô Kim Lim là người được biết tới nhiều hơn, cô thường xuất hiện trên các trang thông tin tại Singapore.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ly-hon-doi-qua-cai-ket-dang-sau-le-an-hoi-15-thoi-vang-cua-con-gai-ty-phu-20230213095653662.htm?fbclid=IwAR0G4e9meMu2Q0LNdaBn8Bn2Xb0xPMm5aQJDS-KEwRCfzX8U3X4un6py_gI

tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao