Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình

Nữ ca sĩ Hà Khiết bị bắt gặp thân mật với một người đàn ông đã có gia đình chỉ sau ba ngày ly hôn chồng cũ.

Sáng 11/12, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh nữ ca sĩ Hà Khiết thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Cặp đôi cùng nhau đi ăn tối, hẹn hò trên phố vô rất tình cảm. Được biết người đàn ông này là Điêu Lỗi, một tay trống nổi tiếng đã có gia đình và một người con. Trong khi đó Hà Khiết vừa mới ly hôn được 3 ngày.

Trước những bức ảnh trên, cả phía Hà Khiết và Điêu Lỗi đều im lặng và chưa lên tiếng.

Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-1
Cặp đôi thân mật trên phố


Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-2Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-3Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-4Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-5Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-6Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-7Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-8
Cả hai cùng đến trung tâm chăm sóc thú nuôi


Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-9

Hà Khiết là một trong những ca sĩ được yêu thích tại Trung Quốc, cô còn biết tới là bạn gái cũ của sao nhí đình đám Thích Tiểu Long. Cả hai từng có thời gian sống chung và chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên đến cuối cặp đôi lại đường ai nấy đi.

Đến năm 2013, Hà Khiết kết hôn với diễn viên Hách Tử Minh và có hai người con. Sau 4 năm hôn nhân sóng gió, cả hai quyết định ly hôn. Hà Khiết cho biết chồng cô là người không quan tâm tới gia đình, con cái, trong khi đó nam diễn viên lại tố ngược lại vợ là kẻ nhẫn tâm, không cho anh gặp con, thậm chí thuê người đánh đập.

Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-10
Hà Khiết và Thích Tiểu Long


Ly hôn được 3 ngày, bạn gái cũ Thích Tiểu Long bị phát hiện thân mật với đàn ông có gia đình-11
Hà Khiết trong ngày cưới cùng chồng cũ

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-hon-duoc-3-ngay-ban-gai-cu-thich-tieu-long-bi-phat-hien-than-mat-voi-dan-ong-co-gia-dinh-n-141184.html

Hà Khiết thích tiểu long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao