Ly hôn vợ vô sinh lấy nhân tình, cuối cùng vẫn 'tò vò nuôi con nhện'

Tôi chán nản và suy sụp với cuộc sống này đến đổ bệnh. Lòng tôi buồn bã tới mức bị tổn thương nặng, không còn thiết tha làm gì.

Tôi với vợ cũ kết hôn với nhau 5 năm thì dừng lại, bởi vợ chồng tôi không thể có con do vợ cũ bị đa nang buồng trứng.

Sau nhiều năm chạy chữa, chúng tôi vẫn không thể có được con. Bản thân vợ cũ rất áy náy với tôi về chuyện này. Cô ấy thường xuyên khuyên tôi đi kiếm con bên ngoài. Sau đó mang về đây cô ấy nuôi dưỡng cũng được.

Nghe lời vợ, tôi đã đi cặp kè với một phụ nữ trẻ đẹp khác ở bên ngoài. Nhưng rồi tôi lại yêu cô ấy từ khi vào không hay. 

Và rồi khi biết cô ấy có bầu, tôi đã về ly hôn vợ không thương tiếc mặc cho cô vợ vô sinh của tôi đau khổ đến nhường nào. 

Ly hôn vợ vô sinh lấy nhân tình, cuối cùng vẫn tò vò nuôi con nhện-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi ly hôn vợ cũ, tôi cưới ngay cô vợ mới xinh đẹp. Ngày đám cưới, tôi còn mua 1 biệt thự 5 tỷ cho 2 vợ chồng ở.

Thế nhưng để chiều lòng vợ mới, tôi cho cô ấy và con trai riêng sắp chào đời của vợ mới đứng tên. Cuối cùng đúng như ước nguyện, tôi cũng có được 1 đứa con trai nối dõi. 

Từ khi có gia đình, yên lòng với khát khao có con đủ trai đủ gái, tôi lại càng cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để mang lại cho vợ con một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.

Thế nhưng cách đây 3 tháng, trong một lần vợ chồng tôi mâu thuẫn, vợ tôi nói về chuyện ly hôn chồng. Cô ấy còn khẳng định, đứa con trai bao năm tôi nuôi nấng và cưng chiều không có liên quan gì tới tôi hết.

Tôi còn nghĩ trong lúc nóng giận vợ tôi nói thế. Ai ngờ, tôi còn phát hiện con trai tôi gọi người khác là bố. Sinh nghi nên tôi đưa con trai đi xét nghiệm ADN.

Kết quả trả về khiến tôi “chết lặng”. Hóa ra đứa con trai mà bao lâu nay tôi dành hết tình yêu thương của mình lại chẳng phải con ruột của tôi.

Ly hôn vợ vô sinh lấy nhân tình, cuối cùng vẫn tò vò nuôi con nhện-2
(Ảnh minh họa)

Về nhà ném kết quả xét nghiệm ADN vào mặt vợ, cô ấy lúc này mới thú nhận đứa con kia là do cô ấy ngoại tình với người cũ khi đang cặp kè với tôi. Song chỉ 1 lần nên cô ấy không chắc đứa bé không phải là của tôi. 

Ở tuổi 48, tôi lại quyết định ly hôn vợ lần 2. Căn nhà 5 tỷ đợt nào tôi tự bỏ tiền ra mua giờ lại nghiễm nhiên thuộc về mẹ con cô ta. Bao năm đi làm, tôi chịu đủ cực khổ để lo cho gia đình. Vậy mà nhận về cái kết quá đắng.

Nhiều đêm nằm nghĩ ngợi mà tôi chán nản và suy sụp với cuộc sống này đến đổ bệnh. Lòng tôi buồn bã tới mức bị tổn thương nặng, không còn thiết tha làm gì.

Tôi đang sống như một bóng ma, công việc cũng vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều mà không biết làm thế nào để thoát ra khỏi uất ức bị phản bội trắng trợn? 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hon-vo-vo-sinh-lay-nhan-tinh-cuoi-cung-van-to-vo-nuoi-con-nhen-n-273882.html

vô sinh Ngoại tình

Tin tức mới nhất