Ly Kute được trai trẻ gửi thư tay, danh tính mới bất ngờ

Trong thư người này cho biết rất quý mến và kính trọng bà mẹ đơn thân.

Trên Facebook mới đây, Ly Kute gây chú ý khi chia sẻ nhận được bức thư tay từ em rể tương lai.

"Bao nhiêu năm rồi mới được một bạn trai viết thư tay. Mà này là bạn trai của em gái. Em rể tương lai đang tập học tiếng Việt mà đã viết thế này làm tui xúc động quá nè. Cản ơn hai đứa nhé", single mom đính kèm.

Trong thư, bạn trai em gái cho biết rất yêu quý mến và kính trọng chị vợ tương lai. Anh chàng mong mỏi từng ngày để được gặp mặt trực tiếp gia đình Ly Kute. Thanh niên ngoại quốc này hứa sẽ là chỗ dựa vững chắc cho em gái Ly Kute.

Ly Kute được trai trẻ gửi thư tay, danh tính mới bất ngờ-1
Ly Kute nhận thư tay từ người yêu của em gái.

Nội dung thư viết: "Gửi đến chị, em là In Hua!

Đây là lần đầu tiên em viết thư tay cho chị. Trang lúc nào cũng nói về chị mình rất nhiều. Trang rất thích chị và em cũng rất kính trọng chị. Chị là một người tuyệt vời.

Em xin lỗi vì không biết nhiều tiếng Việt nhưng em đang cố gắng học hỏi. Khi có thời gian, chúng ta sẽ gặp nhau với những kỷ niệm thật đẹp. Không phải tin nhắn mà là nhìn mặt thật.

Em sẽ kể cho chị và bố mẹ nghe những chuyện diễn ra ở Hàn Quốc. Mọi người rất mong đợi đúng không? Chúng em rất biết ơn chị và bố mẹ. Em sẽ nỗ lực thật nhiều để trở thành người đàn ông Trang có thể dựa dẫm.

Cảm ơn!".

Ly Kute được trai trẻ gửi thư tay, danh tính mới bất ngờ-2
Linh Trang chia sẻ thêm bí mật bức thư tay bạn trai viết cho chị gái.

Dưới bài viết, em gái Ly Kute còn cho biết bạn trai phải ngồi hẳn 3 tiếng, viết ra nháp nhiều lần rồi mới "chốt" được bức thư này gửi cho gia đình.

Qua những chia sẻ của Ly Kute và em gái đủ cho thấy sự chân thành In Hua dành cho gia đình bạn gái. Anh chàng này cũng nhận được rất nhiều lời khen từ người thân, bạn bè của bà mẹ đơn thân.

Ly Kute được trai trẻ gửi thư tay, danh tính mới bất ngờ-3
Em rể tương lai Ly Kute được mọi người khen dễ thương.

Em gái Ly Kute là Linh Trang sinh năm 1995, hiện đang theo học tại khoa Quan hệ quốc tế, thuộc trường Đại học Konkuk, Hàn Quốc.

Được biết, em rể tương lai Ly Kute là người Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn. Cả hai quen nhau trong thời gian Linh Trang sang đây du học.

Ly Kute hoàn toàn ủng hộ chuyện tình yêu của Linh Trang. Trước đó, cô từng công khai chia sẻ ảnh bạn trai của em gái trên mạng xã hội. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân cũng chăm chỉ tương tác mỗi lần cặp đôi khoe ảnh tình tứ.

Ly Kute được trai trẻ gửi thư tay, danh tính mới bất ngờ-4
Em gái và em rể tương lai của Ly Kute.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-duoc-trai-tre-viet-thu-tay-danh-tinh-bat-ngo-n-273826.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất