Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc 'lấy chồng đi'

Khoe ảnh trên tay cầm một bó hoa cưới, dân mạng mong ngóng Ly Kute tìm được hạnh phúc cho mình.

Dù không còn tham gia nghệ thuật nhưng Ly Kute vẫn nhận về rất nhiều quan tâm của người yêu mến. Hiện cô được biết đến là một hot mom kiếm tiền giỏi, chăm con siêu khéo.

Nhìn cuộc sống của 2 mẹ con thời điểm hiện tại, ai cũng cảm thấy vui mừng thay. Họ cũng luôn mong muốn cựu diễn viên phim Nhật Ký Vàng Anh sẽ tìm được một bến đỗ mới sau mối tình dang dở với chân sút Mạc Hồng Quân.

Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc lấy chồng đi-1Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc lấy chồng đi-2

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc single mom khoe ảnh trên tay cầm bó hoa cưới đã nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng bà mẹ một con chuẩn bị lên xe hoa.

Nhưng qua cuộc trò chuyện cùng bạn bè, hóa ra Khánh Ly đang trổ tài, bó hoa cưới rồi đem khoe với mọi người.

Ở phần bình luận, rất nhiều người ngưỡng mộ trước "hoa tay" của bà mẹ 1 con. Cũng có người khuyên cô nên mở một shop hoa, song song với việc kinh doanh mặt hàng dành cho các mẹ bỉm sữa.

Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc lấy chồng đi-3
Ly Kute thoải mái trả lời bình luận từ bạn bè.

Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc lấy chồng đi-4
Nhưng cô "ngó lơ" khi được cư dân mạng khuyên hãy lấy chồng.

Thế nhưng, nổi bật trong số đó, có tài khoản khuyên Ly Kute hãy lấy chồng đi. Trước lời "gợi ý" của Facebooker, cô lại chọn cách "ngó lơ" trong khi vẫn vô tư trả lời tin nhắn của bạn bè.

Thói quen giữ im lặng khi được nhắc nhở về chuyện tình cảm của Ly Kute không mới. Trong một chia sẻ trước đó về cậu con trai tên Khoai Tây của Ly Kute, rất nhiều người đã nhắc về chân sút Mạc Hồng Quân.

Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc lấy chồng đi-5Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc lấy chồng đi-6
Bà mẹ trẻ chọn cách im lặng khi mọi người nhắc về Mạc Hồng Quân.

Họ cho rằng Khoai Tây càng lớn càng giống bố. Nhận về rất nhiều "còm" liên quan đến tình cũ nhưng Ly Kute không có bất cứ phản hồi nào.

Nhắc đến thế hệ hot girl đời đầu của Hà Nội không thể không kể đến Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly, SN 1990). Cô  ghi dấu ấn công chúng lần đầu tiên khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây hơn 10 năm.

Ly Kute khoe ảnh cầm hoa cưới, fans hối thúc lấy chồng đi-7

Bên cạnh sự nghiệp thành công, tên tuổi của Ly Kute ngày ấy còn gây nhiều chú ý hơn trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Cuộc tình ấy nhanh chóng tan vỡ, cựu hot girl Hà thành quyết định trở thành mẹ đơn thân sau khi hạ sinh bé Khoai Tây. 

Về phía chân sút Việt kiều, anh kết hôn cùng người mẫu Kỳ Hân. Hiện họ có tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-ly-kute-khi-duoc-fans-khuyen-hay-lay-chong-n-308717.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất