Lý lịch siêu xe Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam gây tai nạn chết người

Đến thời điểm gây ra vụ tai nạn làm người đàn ông 53 tuổi tử vong tại chỗ, Lamborghini Murcielago SV vẫn là siêu xe độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam.



 

Như tin đã đưa, vụ tai nạn gây ra bởi siêu xe hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV vào trưa ngày 21/1/2017 có hậu quả khá nghiêm trọng khi khiến một người đàn ông 53 tuổi tử vong tại chỗ.

"Lý lịch" của chiếc Lamborghini Murcielago SV màu đen nhám khá nổi tiếng khi được đưa về nước vào cuối năm 2010, trong đó, chính chiếc siêu xe hàng độc này đã đưa tên tuổi của đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" nhảy vọt lên hàng "lão đại" cùng với Cường "Đô-la".

Điều đáng nói, một tuần sau về nước, "siêu bò" được cho ra biển số trắng 56S-4646 và đây cũng là chiếc siêu xe được cho ra biển kiểm soát cực nhanh tại Việt Nam khi đó. Chiếc biển này còn có ý nghĩa khá đẹp khi trùng với số thứ tự 46/350. Ngoài ra, số cặp 46 còn được giới luận biển cho rằng mang hàm ý lộc cho đến lúc chết.
 

Lý lịch siêu xe Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam gây tai nạn chết người - Ảnh 1.

Lamborghini Murcielago SV khi còn đeo biển số lộc.
 

Lý lịch siêu xe Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam gây tai nạn chết người - Ảnh 2.

Và trong vụ tai nạn siêu xe này đeo biển giả. Ảnh: Trịnh.

 

Hãy cùng chúng tôi xem lại vòng đời của siêu xe này, kể từ khi đặt chân đến Việt Nam:

Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV có giá bán 1,3 triệu USD khi về nước vào cuối năm 2010.

"Trái tim" của Lamborghini Murcielago LP670-4 SV là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp e-Gear, siêu xe Murcielago LP670-4 SV có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và đạt tốc độ tối đa 342 km/h.

Một năm sau khi về nước, siêu xe Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện trong hành trình siêu xe Car & Passion 2011 với dàn siêu xe 10 chiếc kéo nhau "phượt" từ Sài Gòn ra Đà Nẵng.

Sau hành trình siêu xe đình đám vào năm 2011, "siêu bò" Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam chỉ dành thời gian nhiều trong garage của Minh "Nhựa", họa may lắm 1 năm chỉ được vài lần cho ra phố "tắm nắng".
 

Lý lịch siêu xe Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam gây tai nạn chết người - Ảnh 3.
 

Đến giữa tháng 8/2016, chiếc Lamborghini Murcielago SV bỗng gây choáng giới truyền thông khi cùng 2 chiếc siêu xe khác cũng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" đồng loạt ra công ty nhập khẩu siêu xe nằm chờ khách.

Vài tuần sau, "siêu bò" bị bắt gặp lăn bánh trên phố hay xuất hiện trong một buổi kỷ niệm ngày cưới của đại gia Minh "Nhựa" và vợ nhưng đã được đeo biển số khác 51F-835.35. Chiếc biển số cặp 35 này được cho là biển giả vì không tìm thấy thông tin đăng ký trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam.
 

Lý lịch siêu xe Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam gây tai nạn chết người - Ảnh 4.
 

Nguyên nhân vụ tai nạn vào trưa ngày 21/01/2017 của siêu xe Lamborghini Murcielago SV được lực lượng cơ quan chức năng xác định là do người đàn ông tên N.V.T, 53 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương, leo qua dải phân cách cứng trên quốc lộ để sang đường thì bị siêu xe Lamborghini Murcielago SV lưu thông hướng Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) về TP.HCM lao tới tông trúng.

Cú tông mạnh làm người đàn ông tử vong tại chỗ và Công an tỉnh Đồng Nai xác định ông N.V.T qua đường không đúng nơi quy định. Riêng người cầm lái siêu xe thì lực lượng cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được do sau vụ tai nạn người này đã rời khỏi hiện trường.
 

Lý lịch siêu xe Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam gây tai nạn chết người - Ảnh 5.

 

 

Theo Autopro

 


Lamborghini Murcielago SV siêu xe gây tai nạn chết người Lý lịch siêu xe

Tin tức mới nhất