Siêu xe Lamborghini 35 tỷ của Minh Nhựa ra biển trắng

Sau hơn 4 tháng về tay Minh Nhựa, chiếc Lamborghini Aventador LP750 SV độc nhất Việt Nam mới đăng ký ra biển số. Giá trị sau thuế ước tính khoảng 35 tỷ đồng.




Chiều 19/1, siêu xe Lamborghini Aventador LP750 SV độc nhất Việt Nam được chở đi đăng ký biển số. Siêu xe này được Minh Nhựa mua từ hồi giữa tháng 9/2016 với chiếc McLaren 650S Spider cùng màu.    Sau khi về tay chủ nhân, siêu xe thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện do Minh Nhựa tổ chức nhưng không trực tiếp lăn bánh tới sự kiện mà được chở đi bằng xe chuyên dụng. 



    Aventador LP750 SV là chiếc xe đắt thứ nhì trong bộ sưu tập xe của Minh Nhựa hiện nay. Chiếc đắt nhất là Pagani Huayra trị giá trên 80 tỷ đồng. Theo chủ xe, giá trị sau thuế của chiếc xe này lên tới 1,5 triệu USD (tương đương khoảng 35 tỷ đồng). 



Minh Nhựa không phải người thích chơi biển số đẹp. Hầu hết siêu xe trong bộ sưu tập của thiếu gia này đều được bốc số bằng máy. Tại Mỹ, siêu xe này có giá trên 400.000 USD, trong khi đó, tại các thị trường láng giềng như Thái Lan, Aventador LP750 có giá 1,5 triệu USD, Singapore giá 1,4 triệu USD.   



Đây là chiếc Lamborghini đắt thứ hai tại Việt Nam, chỉ sau phiên bản LP750 mui trần mới được nhập về Hà Nội.



Aventador SV có công suất cực đại 750 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h giảm xuống 2,8 giây.   



Minh Nhựa là người có sở thích chơi xe độc. Hầu hết siêu xe của anh không có chiếc thứ hai tại Việt Nam. Trước đây Minh Nhựa sở hữu một chiếc McLaren 650S màu cam nhưng nhiều thiếu gia mua xe giống nên anh đã bán chiếc màu cam để mua xe màu xanh. 



Siêu xe này được chuyển về garage của gia đình doanh nhân này tại quận 5, TP.HCM, đỗ bên cạnh McLaren. 

Theo Zing


35 tỷ đồng. siêu xe Lamborghini Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao