Lý Mạc Sầu đẹp hơn Tiểu Long Nữ trong 'Tân thần điêu đại hiệp 2019'

Mao Hiểu Tuệ thủ vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" phiên bản mới nhưng nhan sắc của cô bị chê cứng và không đẹp bằng các diễn viên phụ như vai Lý Mạc Sầu, Quách Phù.

 
Mới đây hai diễn viên chính của Tân thần điêu đại hiệp bản 2019 đã thực hiện một buổi chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc. Nếu như Dương Quá - Đồng Mộng Thực được khen ngợi là điển trai thì Tiểu Long Nữ - Mao Hiểu Tuệ lại bị chê là "cố diễn vẻ đẹp của các mỹ nhân những năm 1980 nhưng thất bại".


Khi đoàn làm phim Tân thần điêu đại hiệp tung những hình ảnh hậu trước chưa chỉnh sửa của Mao Hiểu Tuệ. Nhờ góc chụp nghiêng và chất lượng ảnh mờ ảo, nữ diễn viên được khen ngợi là xinh đẹp như Trương Bá Chi, có nét giống với Dĩnh Nhi và Trần Đô Linh. Thế nhưng, khi poster và loạt ảnh khác được tung ra. Mao Hiểu Tuệ bị chê biểu cảm cứng đơ, cần cổ và gương mặt dài không cân xứng.


Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, cô từng đỗ 3 trường nghệ thuật hàng đầu Trung Quốc là Học viện Hí kịch Thượng Hải, Học viện Nghệ thuật Nam Kinh và Học viện Nghệ thuật giải phóng quân. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa có vai diễn nào đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Tiểu Long Nữ là vai diễn quan trọng nhất của Mao Hiểu Tuệ từ trước đến nay.


Nữ diễn viên thủ vai Lý Mạc Sầu là Mao Lâm Lâm (sinh năm 1986). Cô không có danh tiếng quá nổi vì không thường đóng phim thần tượng mà tập trung vào thể loại chính kịch. Nữ diễn viên được đánh giá là có cách diễn mạnh mẽ, phóng khoáng vì vậy còn có biệt danh là "Nhị tỷ". Mao Lâm Lâm từng tham gia Lan Lăng Vương, Hạnh phúc của người vợ, Người đàm phán, Tuyệt đại song kiêu...


Cô liên tục được mời đóng vai phản diện bởi khả năng diễn xuất tốt của Mao Lâm Lâm. Mặc dù chỉ là diễn viên phụ nhưng nhan sắc của Mao Lâm Lâm được khen có nét đẹp Á đông, phù hợp với các vai diễn cổ trang.


Văn Kỳ sinh năm 2003 là nữ diễn viên 10X tài năng của Trung Quốc. Cô là nữ diễn viên trẻ nhất từng đoạt giải Kim Mã với vai phụ trong phim Huyết Quan Âm năm 2017. Văn Kỳ không đẹp xuất sắc nhưng có gương mặt điện ảnh nghệ thuật. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao. Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, vai diễn Quách Tương của cô được đẩy lên làm thứ chính với nhiều đất diễn hơn.


Nữ diễn viên Đồ Băng thủ vai Quách Phù vốn là MC, người dẫn chương trình của đài Chiết Giang, Trung Quốc, sau đó cô lấn sân sang diễn xuất nên số lượng tác phẩm không nhiều. Đồ Băng được khen ngợi là có giọng nói ngọt ngào, cách dẫn linh hoạt. Tạo hình của Đồ Băng là một trong số ít các diễn viên được khen ngợi trong Tân thần điêu đại hiệp.


Nữ diễn viên Tô Thanh từng nổi tiếng tại Việt Nam với vai diễn Nhĩ Tình trong phim Diên Hi công lược. Sắp tới ngoài vai diễn Lâm Triều Anh trong Thần điêu đại hiệp, Tô Thanh còn có vai quan trọng là A Châu trong Thiên long bát bộ.


Nữ diễn viên sinh năm 1978 Cung Bội Bật có hàng chục năm kinh nghiệm diễn xuất sẽ đóng vai Hoàng Dung. Năm 2005, cô đóng chính trong bộ phim Chờ đợi một mình gây ấn tượng mạnh tại các LHP quốc tế như Tokyo, Cannes, Venice, Sundance và trở thành bộ phim cực hot với giới trẻ Trung Quốc thời bấy giờ. Cung Bội Bật không chỉ đóng tốt trong những bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, cô còn thành công ở cả mảng phim hài và phim hành động. Trong sự nghiệp của mình Cung Bội Bật giành được nhiều giải thưởng uy tín về diễn xuất.

Theo Zing


Lý Mạc Sầu Trương Bá Chi Tiểu Long Nữ

Tin tức mới nhất