Lý Nhã Kỳ háo hức trong lần đầu ngồi ghế giám khảo 'Hoa hậu Đại Dương 2017'

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô khá háo hức khi được chọn vào vị trí giám khảo, và sẽ công bằng nhất trong việc tìm ra người đẹp xứng đáng nhất.

Chiều nay (28/3), buổi giới thiệu cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Năm 2014, cuộc thi này đã thu hút hàng trăm thí sinh dự thi trên khắp cả nước. Đặng Thu Thảo, người đẹp đến từ Cần Thơ đã đăng quang Hoa hậu sau đó. 

Xuất hiện tại buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đi siêu xe, diện trang phục như "bà hoàng". Cô đảm nhận vai trò ban giám khảo, cầm cân nảy mực tìm ra cô gái có đầy đủ tố chất, xứng đáng về nhan sắc và trí tuệ để có thể hoàn thành sứ mệnh cuộc thi đề ra.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô khá háo hức khi được chọn vào vị trí này, và sẽ công bằng nhất trong việc chấm thi.

Ngoài sự có mặt của Lý Nhã Kỳ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng được quan tâm khi xuất hiện. Chọn tone màu hồng nude từ make-up cho tới giày dép, Hồ Ngọc Hà xinh như nữ thần. Cô sẽ tham gia trình diễn trong đêm chung kết.


Lý Nhã Kỳ xuất hiện như một bà hoàng


Cô đảm nhận vai trò ban giám khảo của cuộc thi "Hoa Hậu Đại Dương 2017"


Hồ Ngọc Hà chọn tone màu nude từ trên xuống dưới


Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017


Đương kim Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đang rất háo hức chờ đón người kế nhiệm mình, cùng đồng lòng tạo ra môi trường biển xanh sạch đẹp


Nguyễn Thị Loan cùng bạn trai "tin đồn" - cầu thủ bóng rổ Stefan Nguyễn cũng có mặt tại họp báo


Người mẫu Hồ Đức Vĩnh


Lều Phương Anh gọn gàng dù đang mang thai em bé thứ 2


Á hậu Đại dương Lê Hà Thu


Diễn viên Hiếu Nguyễn


Nhà thiết kế Lý Quý Khánh

Vòng sơ kết cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017 diễn ra tại Hà Nội và TP HCM sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc tranh tài tại bán kết, chung kết tổ chức tại Phan Thiết, Bình Thuận vào 27/10.

Hoa hậu được nhận vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng cùng hiện vật, hiện kim trị giá 600 triệu đồng. Bên cạnh các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, ban tổ chức còn trao giải phụ Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp bikini, Người đẹp ăn ảnh, Người đẹp biển xanh...

Đối tượng dự thi gồm nữ công dân Việt Nam từ 18 đến 26 tuổi, tốt nghiệp trung học trở lên, cao tối thiểu 1m65 và chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính. Thí sinh chỉnh sửa răng cũng không được phép tham gia.

Trang Đào
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-hao-huc-trong-lan-dau-ngoi-ghe-giam-khao-hoa-hau-dai-duong-2017-n-115746.html

Hoa hậu Việt Nam Lý Nhã Kỳ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất