Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn

Một Lý Nhã Kỳ đẳng cấp chuyên khoác lên mình những bộ đầm sang trọng có giá tiền tỉ đã hoàn toàn thay thế bằng hình ảnh một cô Kỳ dân dã, gần gũi hơn rất nhiều.

Ấn tượng về Lý Nhã Kỳ khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trước đây là một diễn viên, nữ doanh nhân giàu có, hay dự những sự kiện trong và ngoài nước với diện mạo sang trọng, đẳng cấp. Không ít lần cô khiến fan ngã ngửa bởi giá trị những bộ đồ cô khoác lên người.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-1
Thiết kế màu xanh rêu, ghép vải xuyên thấu và lụa, cúp ngực gợi cảm Haute Couture của Georges Hobeika có giá 10.000 EUR (hơn 248 triệu đồng). Đây là thiết kế rẻ nhất trong các bộ váy xa xỉ cô mua để mặc trong buổi ra mắt phim The BFG của đạo diễn Steven Spielberg.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-2
Nữ diễn viên chọn phong cách "nữ hoàng mùa xuân" với bộ váy hiệu Georges Hobeika được làm từ lụa cao cấp, đính hoa 3D với phần hoa làm hoàn toàn bằng tay. Váy có giá 25.000 EUR (hơn 621 triệu đồng) chưa tính giá bộ trang sức kim cương Paolo Piovan mang màu sắc tương đồng với những chi tiết đính trên trang phục.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-3
Váy Haute Couture Xuân Hè 2016 của Georges Hobeika là một trong những bộ váy đắt nhất của Lý Nhã Kỳ ở ba mùa tham dự liên hoan phim. Theo người đẹp, thiết kế có giá 70.000 EUR (hơn 1,7 tỷ đồng).

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-4
70.000 EUR (hơn 1,7 tỷ đồng) cũng là giá của thiết kế Haute Couture thương hiệu Alexis Mabille. Váy đuôi cá mang cảm hứng từ trang phục người Ai Cập cổ, họa tiết trên cổ và tay áo thể hiện sự quyền uy của nữ thần.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-5
Bộ váy đắt nhất của Lý Nhã Kỳ ở Cannes thuộc về "con cưng" của Chanel. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2013 của hãng mốt đình đám. Bà Pascale Cadaux - giám đốc bán hàng của Chanel - cùng trợ lý đã bay từ Pháp đến Việt Nam để giúp Lý Nhã Kỳ thử và sửa váy. Món đồ ren trắng dáng dấp cổ điển dành độc quyền cho Lý Nhã Kỳ có giá 80.000 EUR (khoảng 2 tỷ đồng).

Thế nhưng, Lý Nhã Kỳ của hiện tại lại đang vui thú điền viên chứ không màng đến những xa hoa showbiz nữa. Bất ngờ nhất là cô lại trông an nhiên, gần gũi và trẻ trung hơn cả những khi lên đồ hoành tráng rất nhiều.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-6
Thời gian gần đây, nữ diễn viên phim “Kiều nữ và đại gia” thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về công việc lao động trồng trọt. Cô dành nhiều thời gian để về Đà Lạt, cùng mọi người chăm sóc khu vườn rộng 50ha, nằm trong khu resort của cô tại đây.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-7
Lý Nhã Kỳ chia sẻ việc tìm về với thiên nhiên, trước hết là để đảm bảo nguồn thức ăn sạch gửi cho gia đình và bạn bè, sau đó là để cân bằng cho tâm hồn nhẹ nhõm, thảnh thơi dẫu công việc làm vườn khá vất vả.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-8
Tuy nhiên, người đẹp điện ảnh không ngại lăn xả tự tay chăm vườn, thu hoạch với phong cách xuề xòa nhưng thoải mái nhất.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-9
Thậm chí với phong cách có đôi chút "hồi teen" như thế này, Lý Nhã Kỳ trông gần gũi và trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi U40 của mình.

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-10
Ngoài 50 ha ở Đà Lạt, cô còn mua thêm 1ha ở Bà Rịa Vũng Tàu để trồng cây ăn trái. 

Bỏ lại hết váy áo và trang sức tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ của hiện tại chân phương hết sức với toàn đồ làm vườn-11
Do không khí nóng hơn nên người đẹp có thể để mặt mộc, bung xõa khi mặc áo bà ba lụa, đi dép lào, tết tóc 2 bên. Style "miệt vườn" có đôi chút "quê quê" này lại được đánh giá là thân thiện, đáng yêu gấp bội.


Lý Nhã Kỳ chia sẻ về những món ăn dân dã mà cô yêu thích: lạc luộc và ốc ngũ sắc.

Buu
Theo Vietnamnet


Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất