Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê 'thọc gậy bánh xe' sau cái chết Minh Lộc

Khẳng định không biết gì về dự định mua nhà của Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ đồng thời chỉ trích gay gắt Phương Lê.

Tối 9/3, thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời lan truyền showbiz Việt. Sự ra đi của "phù thủy makeup" ở tuổi 35 khiến các sao Việt bàng hoàng, xót xa, bởi hầu như ai cũng từng qua bàn tay làm đẹp của anh. 

Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê thọc gậy bánh xe sau cái chết Minh Lộc-1
Lý Nhã Kỳ và chuyên gia trang điểm Minh Lộc.

Sáng 14/3, lễ tưởng niệm Phan Minh Lộc đã diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM. Là bạn bè thân thiết, Lý Nhã Kỳ có mặt trong buổi lễ, nhiều lần không kìm được nước mắt.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ liên tục nói lời xin lỗi mẹ Minh Lộc khi trò chuyện sau đó đã được chia sẻ rộng. Câu chuyện nhân văn của tình người bỗng dưng trở nên phức tạp khi hoa hậu Phương Lê lên tiếng bàn luận. 

Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê thọc gậy bánh xe sau cái chết Minh Lộc-2
Lý Nhã Kỳ nức nở khi trò chuyện với mẹ Minh Lộc.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 dẫn link bài viết nói về việc Lý Nhã Kỳ xin lỗi mẹ Minh Lộc. Phương Lê khen Lý Nhã Kỳ tốt tính và Minh Lộc đã tin không sai người. 

Qua đây, cô cũng kể lại câu chuyện riêng với chuyên gia trang điểm lúc anh còn sống. Cụ thể, Phương Lê tiết lộ Minh Lộc từng kể cho cô nghe việc Lý Nhã Kỳ hứa sẽ mua cho anh một căn chung cư.

"Lộc mất mấy hôm nay, mình lo lắng mẹ Lộc sẽ sống ra sao khi Lộc là trụ cột mà giờ mất rồi. Đọc được bài báo này mừng cho Lộc và bác quá. Kỳ thật tốt và có tâm. Lộc ra đi thanh thản nha em vì em đã có một người chị quá tốt với em. Em may mắn khi có Lý Nhã Kỳ yêu thương", Phương Lê viết.

Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê thọc gậy bánh xe sau cái chết Minh Lộc-3
Phương Lê nhắc chuyện Lý Nhã Kỳ hứa mua nhà cho Minh Lộc.

Bỗng dưng được nhắc tên, Lý Nhã Kỳ mới đây lên tiếng phản hồi. Khẳng định không biết gì về dự định mua nhà của chuyên gia trang điểm, nữ diễn viên đồng thời cho biết thông tin từ Phương Lê là "một chiều, không chính xác". 

Việc Phương Lê đưa ra câu chuyện không kiểm chứng này có thể gây những hệ lụy lớn. Nó sẽ khiến gia đình và bạn bè Minh Lộc hiểu sai bản chất sự việc, rằng Lý Nhã Kỳ đã nuốt lời hứa, nếu không thực hiện sẽ trở thành tâm điểm dư luận.

Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê thọc gậy bánh xe sau cái chết Minh Lộc-4Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê thọc gậy bánh xe sau cái chết Minh Lộc-5Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê thọc gậy bánh xe sau cái chết Minh Lộc-6
Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê "thọc gậy bánh xe", "gắp lửa bỏ tay người"...

Lý Nhã Kỳ cho rằng Phương Lê đã dùng cái chết của Minh Lộc để dựng chuyện, câu views nhảm nhí. Đây là việc mà không phải ai cũng dám làm. Nữ diễn viên quả quyết sẽ là người đầu tiên có mặt nếu gia đình Minh Lộc cần giúp đỡ. Vì vậy, cô không cần Phương Lê phải "cài cắm thô thiển", "nhắc nhở đầy ác ý".

"Đã là danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình nhiều năm qua, chắc chắn Phương Lê không nên cố gắng tập luyện thêm môn thể thao nguy hiểm là 'gắp lửa bỏ tay người', 'thọc gậy bánh xe' phải không?", Lý Nhã Kỳ gay gắt. 

Liên quan tới sự việc, Phương Lê đã tiếng phân trần. Bác bỏ thông tin không gửi tiền phúng điếu, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng khẳng định chia sẻ liên quan tới Lý Nhã Kỳ và Minh Lộc là... đúng sự thật. 

Lý Nhã Kỳ mắng Phương Lê thọc gậy bánh xe sau cái chết Minh Lộc-7
Phương Lê phân trần.

"Tôi từ xưa giờ nói gì là nói thẳng không biết vòng vo đâu, khen là khen. Thấy người ta làm tốt, khen có tội hả? 

Tôi thật sự rất mừng khi thấy Lý Nhã Kỳ thương bác. Hình ảnh cô ấy khóc quỳ như vậy, phải quan tâm và coi như người nhà mới làm vậy, nên tôi rất ngưỡng mộ cô ấy. 

Dù có thương Lộc nhưng tôi cũng chỉ đến có mặt như mọi người thôi, an ủi hỏi thăm vài câu với bác gái. Kỳ quỳ khóc như vậy, ở đó cả ngày, thật rất thương Lộc mới thế. 

Đây là post cuối cùng tôi nhắc lại vấn đề này vì không muốn hiểu sai đi quá xa. Mọi người ơi hiểu đúng giùm nhé", Phương Lê phân trần.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-chi-dich-danh-hoa-hau-phuong-le-thoc-gay-banh-xe-n-255016.html

Minh Lộc Phương Lê Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất