Lý Nhã Kỳ một mình đi ra nước ngoài phẫu thuật

(2Sao) - Lý Nhã Kỳ khiến người yêu mến lo lắng khi tiết lộ một mình ra nước ngoài phẫu thuật.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người thân, bạn bè cùng các fan hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện cùng dòng chia sẻ tâm sự tiết lộ về lần ra nước ngoài một mình để phẫu thuật lần này.


Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ: "Nằm trong bệnh viện một mình nhớ lại ba ngày trước khi mổ với nhiều kỷ niệm. Nhớ nhất là khi ghi thông tin bệnh nhân có phần ghi số điện thoại liên lạc người nhà khi cần. Kỳ nói Bác sỹ là "khi nào cần thì bác sỹ gọi Kỳ nhưng chút nữa bác sỹ chụp thuốc mê rồi mà nếu bác sỹ cần gì thì cứ nhắn tin Kỳ, khi nào tỉnh Kỳ sẽ trả lời.


Thế là bác sỹ đã trợn tròn mắt lên và nói Bạn sang nước ngoài một mình khám sức khoẻ và mổ sao ? Nhìn bạn nhỏ nhắn như vậy mà thật mạnh mẽ, tự lập, đó là câu được bác sỹ khen trước khi gây mê. Vì đi 1 mình và ở trong bệnh viện 1 mình nên Kỳ quen được nhiều cô y tá rất dễ thương và nhiệt tình.

Kỳ còn nói bác sỹ làm sao cho Kỳ khoẻ sớm để về Việt Nam ngày 10/6 vì Kỳ sẽ đi Cao Bằng và lên Pác Bó để xây trường học cho trẻ em. Chặng đường đi khá dài nên bác sỹ cũng lo lắng.

Hiểu tấm lòng của bác sỹ nhưng Kỳ cũng hiểu nhiều phụ huynh và trẻ em Cao Bằng cũng đang chờ Kỳ. Vậy nên vẫn quyết định Cao Bằng thẳn tiến".


Qua hình ảnh cho thấy, Lý Nhã Kỳ vẫn còn khá mệt sau ca phẫu thuật. Cô nằm trên giường bệnh và tay vẫn đang phải truyền dịch. Theo như chia sẻ của Lý Nhã Kỳ thì lần này cô ra nước ngoài phẫu thuật nhưng đi một mình mà không có người thân. Tâm sự của người đẹp về cuộc đối thoại với bác sỹ khi chuẩn bị gây mê vào ca mổ khiến người đọc không khỏi xót xa. Mặc dù không có người thân bên cạnh khi phẫu thuật nhưng Lý Nhã Kỳ lại nhận được sự quan tâm giúp đỡ tận tình của các bác sỹ, y tá nơi đây.

Chia sẻ của Lý Nhà Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Ai cũng gửi lời chúc nhanh khỏe và bình an tới Lý Nhã Kỳ. Mong người đẹp sớm về nước để hoàn thành những dự định của mình là mang tình yêu đến với các em nhỏ vùng cao.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất