Lý Nhã Kỳ: 'Tôi và Phạm Băng Băng thậm chí đến thị phi cũng giống nhau'

"Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Lý Nhã Kỳ giống nhau, cách xây dựng danh tiếng như nhau, tuổi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống", mỹ nhân họ Lý chia sẻ.

Nửa đầu 2018 quả thực đã trải qua với Phạm Băng Băng không mấy suôn sẻ. Mở đầu là dự án phim với kinh phí khổng lồ Ba Thanh truyện (tên cũ Thắng Thiên Hạ) bị dừng chiếu vô thời hạn; tiếp đến là nam diễn viên chính trong phim - Cao Vân Tường dính bê bối tình dục tại Úc. Mới nhất, nàng Kim Tỏa liên tiếp dính ồn ào liên quan đến đời tư, tài chính. 


Phạm Băng Băng hiện là một trong những nữ minh tinh quyền lực nhất xứ Trung với danh tiếng vươn tầm thế giới, sở hữu nhiều khối bất động sản đắt giá, có cổ phần nhiều công ty lớn và là nhân vật được nhiều nhãn hàng quốc tế săn đón

Hôm qua 28/7, thông tin Phạm Băng Băng bị bắt bất ngờ phát tán ầm ĩ trên mạng xã hội. Trên Weibo, Phó chủ biên tạp chí Tài chính và kinh tế La Xương Bình cho biết Phạm Băng Băng chưa bị bắt nhưng những nhân viên dưới quyền cô đã bị tạm giữ. Bản thân Phạm Băng Băng hiện phải ở tại nhà, hỗ trợ điều tra.

Theo báo The Economic Observer, việc điều tra cáo buộc trốn thuế và gian lận tài chính của các công ty do Phạm Băng Băng quản lý hoặc có liên quan đã không còn là trách nhiệm của Cục thuế Giang Tô. Vụ việc này đã được chuyển giao cho cảnh sát từ cuối tháng 6.

Nguồn tin từ Tổng cục thuế trả lời The Economic Observer: “Cục thuế kiểm tra từ đầu tháng 6. Nhưng sau một thời gian ngắn, cơ quan chức năng không phát hiện các tình tiết mới. Áp lực dành cho cơ quan thuế vụ là không nhỏ”.

Cảnh sát hiện đã tạm giam và triệu tập không giam giữ nhiều đối tượng có liên quan, trong đó có những nhân vật lớn trong ngành giải trí trực thuộc công ty quản lý Hoa Nghị - đối tác thân thiết nhiều năm với Phạm Băng Băng.


Phạm Băng Băng bên em trai (ngoài cùng bên phải)

Phạm Băng Băng chưa bị cưỡng chế tạm giữ nhưng cô ấy và em trai Phạm Thừa Thừa đã bị hạn chế xuất cảnh”, thông tin từ The Economic Observer cho biết. Trước những thông tin bất lợi, phía Phạm Băng Băng đã chưa lên tiếng xác nhận. 

Cũng hoạt động trong showbiz lâu năm, Lý Nhã Kỳ được cho rằng có con đường đi, phong cách thời trang, cách xây dựng hình ảnh thậm chí tuổi tác cũng tương đồng với Phạm Băng Băng. Trước những ồn ào của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, Lý Nhã Kỳ chọn cách lên tiếng động viên đồng nghiệp trên trang cá nhân.

"Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường - thảm đỏ. Thậm chí họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau", mỹ nhân họ Lý chia sẻ.


Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng tại Cannes 

Đứng trước thị phi, Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng đều lựa chọn cách im lặng và tiếp tục làm việc. Lý Nhã Kỳ lạc quan trước những sóng gió của Phạm Băng Băng và tin rằng Phạm Gia sẽ vượt qua: "Chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau, cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt".

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ Việt Nam có nhiều mối quan hệ sâu rộng không chỉ khu vực Châu Á. Người đẹp Vũng Tàu từng làm con nuôi của một nữ tỉ phú Hong Kong, có nhiều anh nuôi là nhà tài phiệt đình đám Đông Nam Á. Trước đây, Lý Nhã Kỳ từng mời Xa Thi Mạn sang Việt Nam dự tiệc.

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ vươn xa nhờ loạt sự kiện Cannes in dấu chân cô trên thảm đỏ; tham dự những bữa tiệc xa hoa của giới làm phim và giới siêu giàu. Tại đây, Lý Nhã Kỳ từng có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh chung cùng minh tinh Phạm Gia. 

Cách đây vài tháng, Lý Nhã Kỳ từng dính tin đồn "nhập kho" và "bị cấm xuất cảnh". Ngay sau đó, cựu đại sứ du lịch đã lên tiếng. 

"Tôi nghĩ rằng tin đồn này xuất phát từ những người không thích mình, họ tạo ra với mục đích để công kích, xúc phạm, gây tổn thương và làm hoang mang dư luận xã hội. Thế nhưng nó lại gây ảnh hưởng đến nhân quyền. Vì khi bạn nói tôi bị bắt, bạn phải nói tôi phạm tội gì nhưng bạn cũng không nói được.

Với nghệ sĩ, bạn có thể nói tôi hát không hay, chê tôi không xinh nhưng những điều vượt quá sức chịu đựng mang tính xúc phạm cao như thế này thì tôi nghĩ nó đã ảnh hưởng đến nhân quyền của một công dân.

Tôi là một công dân, sống và cống hiến trong khả năng của mình nhưng tôi cũng phải đối diện và chịu trách nhiệm trước pháp luật", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn. 

Tuy nhiên, tin đồn bị bắt lần hai tiếp tục lại kéo đến Lý Nhã Kỳ ngay sau đó. Để trấn an dư luận và người hâm mộ, ngay sau khi tham dự Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thể hiện sự bức xúc với những nguồn tin không đáng tin cậy,  gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô. 

"Thời gian qua có những việc thị phi xung quanh Kỳ về vấn đề Kỳ 'nhập kho', Kỳ bị cấm xuất cảnh thì hôm nay có lẽ các bạn cũng đã có câu trả lời về vấn đề này rồi. Kỳ thích sử dụng Facebook vì nó là công cụ kết nối bạn bè, cập nhật thông tin xung quanh và hiện tại nó còn là công cụ kiếm tiền trên mạng xã hội của nhiều người sử dụng nó.

Kỳ thấy một số Facebooker xây dựng hình ảnh, tạo dấu ấn riêng để thành người có sức mạnh tạo hiệu ứng trên mạng xã hội bằng cách sẵn sàng chà đạp, dẫm lên đầu, danh dự ai đó bằng bịa chuyện, vu khống... Có một điều Kỳ luôn thắc mắc, không ít bạn thường đấu tranh cho minh bạch, nhưng lại rất khéo trong việc dẫn dắt người khác có thêm nhận thức về suy đoán có lỗi cho người khác.

Độc giả mạng luôn tò mò và coi đó là tin giật gân. Rất nhiều bạn của Kỳ bảo rằng không ít Facebookers được nhận tiền để gây chuyện trong nhiều vụ việc và trường hợp của Kỳ không phải là ngoại lệ. Nếu điều này là sự thật thì hay", Lý Nhã Kỳ bức xúc.


Những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2018

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-giong-het-pham-bang-bang-voi-cuoc-doi-lam-thi-phi-n-160623.html

Phạm Băng Băng Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất