Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo

Sau khi chia tay chồng cũ Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu cởi mở và phóng khoáng hơn trong cuộc sống đời tư, bao gồm cả cách ăn mặc.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã lấy lại cân bằng. Chăm sóc con gái, bà mẹ đơn thân cũng cởi mở hơn trong cuộc sống riêng.

Nếu khi ở bên vũ công họ Lâm, Lý Phương Châu sống khép kín ở hiện tại, cô thay đổi 180 độ. Tận hưởng những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào bên bạn trai Hiền Sến, vũ công họ Lý cũng chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-1Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-2Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-3

Không còn là một Lý Phương Châu giản dị ngày nào, nữ dancer họ Lý giờ đây rất tự tin phô diễn hình thể. Ưu ái loạt trang phục tiết kiệm vải và bó sát, vợ cũ Lâm Vinh Hải không ngại trút xiêm y, bán nude gợi cảm.

Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-4
Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-5Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-6Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-7Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-8
Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-9Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-10Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-11
Lý Phương Châu chụp ảnh bán nude 

"Càng lớn càng nhận ra lời hứa chỉ để nghe chứ không phải để tin. Chỉ có duy nhất một người phải chịu trách nhiệm cho chất lượng cuộc sống của bạn và người đó là bạn. Con người nghĩ ra một khái niệm rất hay ho đó là tương lai. Họ làm mọi việc vì một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng đôi khi họ quên rằng, hiện tại cũng rất quan trọng. Tương lai chưa nhìn thấy, còn hiện tại là có thật. Hãy sống trọn vẹn với hiện tại của mình. Hướng tới tương lai nhưng đừng lãng quên hiện tại", Lý Phương Châu tự nhắc nhở.

Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-12Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-13
Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-14
Cô cũng không ngại cởi đồ chụp ảnh ở đời thường

"Khi con sóng cuộc đời ập đến và dòng chảy làm thuyền bạn lật. Đừng tốn nước mắt cho những điều đã qua, cứ an nhiên thả mình trôi theo sóng. Tình yêu không làm bạn tổn thương. Người không biết yêu mới làm bạn tổn thương nên đừng nhầm lẫn. Khi nào mệt quá thì ngồi xuống nghỉ ngơi rồi lấy sức đi tiếp chứ không bao giờ được bỏ cuộc".

Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-15

Nổi tiếng sau vụ ly hôn đình đám với Lâm Vinh Hải, dancer Lý Phương Châu ngày càng hở bạo-16

Chia sẻ những khoảnh khắc 18+, Lý Phương Châu cho hay: "Chúng ta đến với thế giới này là để sống một cuộc đời theo ý muốn của mình, không phải của bất kỳ ai cả. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo. Thi thoảng lắng nghe khối óc mách bảo, nhưng nếu lắng nghe con tim, mình sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai... Đúng chứ chả sai. Nhưng phụ nữ sẽ hạnh phúc nhất khi thuộc về đúng người".

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng là cặp đôi vàng của làng giải trí. Tuy nhiên, tổ ấm đã tan vỡ sau nhiều năm chung sống dù có một con gái chung.

Sau thời gian đấu tố nhau, mỗi người đã tìm được hạnh phúc riêng. Dancer họ Lâm xây dựng tổ ấm bên Linh Chi, trong khi vũ công họ Lý tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên Hiền Sến.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-phuong-chau-ngay-cang-ho-bao-sau-ly-hon-lam-vinh-hai-n-168604.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất