Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải mặc cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi đáp trả thay chồng: 'Cô ta lật lọng'

Sau khi Lý Phương Châu đưa ra bằng chứng tố Lâm Vinh Hải tính toán cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi nhanh chóng đáp trả.

Liên quan đến scandal tình tay ba Châu - Hải - Chi, sau khi dancer họ Lâm tố vợ cũ không cho gặp con và tiết lộ muốn chu cấp, làm tròn nghĩa vụ của người cha nhưng không được, Lý Phương Châu chính thức lên tiếng phản pháo. 

Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải mặc cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi đáp trả thay chồng: Cô ta lật lọng-1
Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu không cho gặp con, không để mình chu cấp.

Bà mẹ một con cho biết chồng cũ nói không được trợ cấp cho con gái là sai. Khi nhận được quyết định ly hôn, tòa án yêu cầu Lâm Vinh Hải phải chu cấp 5 triệu đồng/ tháng cho con.

Tuy nhiên, dancer họ Lâm đã mặc cả xuống còn 3 triệu nhưng không được chấp thuận. Chưa kể, trong quá trình thực hiện, Lâm Vinh Hải còn không thực hiện đúng nghĩa vụ của mình. Vì quá mệt mỏi nên Phương Châu không nhận tiền hàng tháng cho con gái nữa. 

"Gửi Hải, em đã block Facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của một đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: 'Chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp' hay 'em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được'.

Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng.

Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co một lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm", Lý Phương Châu tố cáo. 

Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải mặc cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi đáp trả thay chồng: Cô ta lật lọng-2

Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải mặc cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi đáp trả thay chồng: Cô ta lật lọng-3
Bằng chứng được Lý Phương Châu đưa ra để phản bác lại những lời lẽ của Lâm Vinh Hải.

Mặc dù Lý Phương Châu lên tiếng nhưng Lâm Vinh Hải chưa có bất cứ phản hồi nào. Thế nhưng mới đây, Linh Chi lên tiếng khẳng định câu chuyện không như những gì vợ cũ của chồng chia sẻ. Theo đó, trong cuộc trò chuyện với người bạn, chân dài cho biết Lý Phương Châu đòi Vinh Hải chu cấp 20 triệu/ tháng cho con gái. 

Tuy nhiên, thời điểm đó nam dancer bị mất hết hợp đồng và không có khả năng chi trả nên Linh Chi nói ông xã đưa 3 triệu/ tháng. Lúc này, Lý Phương Châu không chịu mà bắt chồng cũ phải đưa 5 triệu. Sau đó, vợ cũ nói Lâm Vinh Hải cứ ghi 5 triệu rồi đưa 3 triệu cũng được. 

Nghe điều này, nữ diễn viên sinh năm 1990 phản đối nhưng vì muốn nhanh chóng ly dị, ông xã của cô đã chấp thuận. Khi mọi thủ tục ly hôn đã hoàn tất, Lý Phương Châu lại lật lọng đòi đưa 5 triệu như những gì ghi trong giấy tờ.

Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải mặc cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi đáp trả thay chồng: Cô ta lật lọng-4

Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải mặc cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi đáp trả thay chồng: Cô ta lật lọng-5
Linh Chi lên tiếng khẳng định vợ cũ của chồng lật lọng.

Cụ thể, Linh Chi viết: "Ngay từ đầu cô ta đòi chu cấp 20 triệu. Mà thời gian đó cô ta tạo scandal làm Hải mất hết show chậu nên Hải không có khả năng trợ cấp 20 triệu mà nhà Hải cũng đang mắc nợ nữa. Nên Chi nói Hải nói với cô ta khả năng hiện tại của Hải là 3 triệu mỗi tháng thôi. Nhưng cô ta không chịu 1, 2 bắt Hải phải đưa 5 triệu. Rồi nói Hải, anh cứ ghi 5 triệu rồi anh đưa em 3 triệu cũng được khỏi lên tòa người ta nói.

Chi nói Hải không được, cứ ghi vào giấy tờ đúng 3 triệu khỏi sau này cô ta lật lại nói đưa đúng như trên giấy tờ, mà Hải nói thôi cứ kệ đi cứ ghi vậy giải quyết cho lẹ. Rồi đến khi li dị xong, y chang cô ta lật lọng lại bắt Hải phải đưa đúng 5 triệu theo đúng những gì ghi trong giấy tờ. Và lại lôi giấy tờ vào nói Hải: giấy tờ anh ghi thế nào thì anh phải đưa vậy".

Về phía Lý Phương Châu, khi đọc những lời lẽ của Linh Chi từ một cư dân mạng gửi tới, cô lập tức đáp trả: "Chị chưa bao giờ nghe được đề cập là trợ cấp 20 triệu, nếu được thì tốt quá rồi em. Như chị nói ở trên, chị sẽ không nói miệng, nói miệng chị nói là chị cho anh Hải 100 tỉ cũng được".

Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải mặc cả tiền chu cấp cho con, Linh Chi đáp trả thay chồng: Cô ta lật lọng-6
Linh Chi - Lâm Vinh Hải.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-chi-to-ly-phuong-chau-lat-long-voi-lam-vinh-hai-n-176930.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao