Lý Thần giàu và gia thế hoành tráng hơn Phạm Băng Băng

Độ giàu có của người đẹp họ Phạm được các báo khai thác tối đa, cô cũng không giấu diếm điều này. Trong khi đó, bạn trai Lý Thần kín tiếng hơn dù anh chẳng kém cạnh bạn gái.





Tờ Đông Phương cho hay Phạm Băng Băng từng tự tin nói: "Tôi không cần cưới chồng đại gia vì tôi chính là đại gia". Từ năm 2013, Phạm Băng Băng nắm giữ thống trị trong Top những nghệ sĩ có thù lao cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes.

Cô cũng có tên trong Top nữ diễn viên thù lao cao nhất thế giới. Tài sản đứng tên Phạm bao gồm cả bất động sản hiện ước chừng 1 tỷ NDT.

 
Lý Thần sở hữu căn hộ cao cấp tại tòa nhà này. Ảnh: Sina.
 
Giàu có, xinh đẹp, nổi tiếng nên khi cô công khai tình cảm với Lý Thần, nhiều người đánh giá anh không xứng đáng.

Lý Thần có thu nhập 44,6 triệu NDT một năm nhờ vào đóng phim và quay show thực tế. Tuy nhiên, so với bạn gái, con số này chênh lệch khá lớn.

QQ cho hay thực tế Lý Thần không sống nhờ nguồn thu cát-xê. Anh xuất thân trong gia đình quân đội danh tiếng ở đảo Tam Á (Thanh Đảo). Gia tài nhà họ Lý ước chừng vượt qua 1,1 tỷ NDT. Anh lại là người thừa kế duy nhất trong gia đình.

 

Bộ sưu tập xe sang của Lý Thần. Theo tin tức, anh thường thay xe 2 lần trong một năm.
 Ảnh: QQ.

Về bất động sản, Lý Thần sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh. Ngoài ra, anh còn có cơ ngơi đáng kể tại Tam Á và Thượng Hải.

Giới trong nghề cũng biết về sở thích đổi xe của Lý Thần. Anh sở hữu nhiều dòng xe sang như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce.
 

Phạm Băng Băng và Lý Thần. Ảnh: Sina.

 


Xế hộp đắt nhất được anh mua với giá 6 triệu NDT (tương đương 21 tỷ đồng). Tính ra bộ sưu tập xe của Lý Thần không dưới 70 triệu NDT (tương đương 245 tỷ đồng).

"Phạm Băng Băng giàu có nhưng Lý Thần còn giàu có hơn", tờ Nam Đô bình luận. Hơn nữa, xét về gia thế, nhà họ Lý danh vọng hơn Phạm Gia một bậc.

 

Theo Zing

Lý Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao