Cằm nhọn hoắt như sắp 'rơi' khỏi mặt, Lý Tiểu Lộ bị nghi dao kéo không biết điểm dừng

Hình ảnh mới nhất của Lý Tiểu Lộ khiến dân mạng hoài nghi nữ diễn viên lại tiếp tục deo kéo.

Sina đưa tin chiều 5/3, Lý Tiểu Lộ chia sẻ một bức ảnh mới trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, cô khoe góc nghiêng nổi bật cùng nụ cười hạnh phúc. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại để ý tới chiếc cằm có phần thay đổi của vợ cũ Giả Nãi Lượng.

Hầu hết bình luận dưới bài đăng đều cho rằng ngôi sao sinh năm 1982 đã trùng tu nhan sắc, nên mới khiến gương mặt thiếu tự nhiên và phần cằm thay đổi rõ rệt.

Cằm nhọn hoắt như sắp rơi khỏi mặt, Lý Tiểu Lộ bị nghi dao kéo không biết điểm dừng-1
Gương mặt Lý Tiểu Lộ có phần gượng gạo


Cằm nhọn hoắt như sắp rơi khỏi mặt, Lý Tiểu Lộ bị nghi dao kéo không biết điểm dừng-2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người đẹp vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bị chỉ trích một thời gian dài vì lạm dụng dao kéo. Cho đến nay, những bức ảnh Lý Tiểu Lộ với cằm nhọt hoắt, mũi lệch cùng cơ mặt cứng đờ vẫn là "nỗi ám ảnh" của khán giả. 

Bất chấp thông tin trái chiều bủa vây, Lý Tiểu Lộ luôn phủ nhận việc bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Kể từ sau scandal "cắm sừng" Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ gần như biến mất khỏi showbiz. Gần đây, cô thường xuyên đăng tải video vui chơi cùng con gái lên mạng xã hội. Dù nỗ lực để níu giữ hình tượng, song Lý Tiểu Lộ vẫn là một trong những ngôi sao bị cư dân mạng tẩy chay và ghét bỏ.

Cằm nhọn hoắt như sắp rơi khỏi mặt, Lý Tiểu Lộ bị nghi dao kéo không biết điểm dừng-3
Những lần Lý Tiểu Lộ khiến dân mạng hết hồn


Cằm nhọn hoắt như sắp rơi khỏi mặt, Lý Tiểu Lộ bị nghi dao kéo không biết điểm dừng-4Cằm nhọn hoắt như sắp rơi khỏi mặt, Lý Tiểu Lộ bị nghi dao kéo không biết điểm dừng-5Cằm nhọn hoắt như sắp rơi khỏi mặt, Lý Tiểu Lộ bị nghi dao kéo không biết điểm dừng-6
Gương mặt cứng đờ của nữ diễn viên bị ví như "búp bê hư"

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-bi-nghi-nghien-tham-my-voi-chiec-cam-khac-la-n-214572.html

lý tiểu lộ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao