Lý Tiểu Lộ diện giày đôi với nhân tình khi dẫn con gái đi chơi

Hậu ly hôn, cư dân mạng phát hiện Lý Tiểu Lộ vẫn đi giày đôi cùng tình nhân trẻ PG One.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ bị cư dân mạng ghi lại hình ảnh cùng con gái Điềm Hinh đi siêu thị. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của nữ diễn viên sau khi xác nhận chia tay Giả Nãi Lượng.

Trước đó, có nhiều thông tin Giả Nãi Lượng đang muốn giành lại quyền nuôi con, tuy nhiên Điềm Hinh rất quấn mẹ và không chịu về ở với bố. 

Lý Tiểu Lộ diện giày đôi với nhân tình khi dẫn con gái đi chơi-1
Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh mặc đồ giống nhau cùng đi siêu thị


Lý Tiểu Lộ diện giày đôi với nhân tình khi dẫn con gái đi chơi-2
Cô bé Điềm Hinh quyết định lựa chọn ở với Lý Tiểu Lộ sau khi cha mẹ ly hôn

Cư dân mạng cũng nhận ra rằng đôi giày Lý Tiểu Lộ đi là giày đôi với tình nhân trẻ PG One. Hình ảnh này trái ngược với thông tin bạn bè PG One tiết lộ anh đã chia tay với người đẹp họ Lý.

Lý Tiểu Lộ diện giày đôi với nhân tình khi dẫn con gái đi chơi-3Lý Tiểu Lộ diện giày đôi với nhân tình khi dẫn con gái đi chơi-4Lý Tiểu Lộ diện giày đôi với nhân tình khi dẫn con gái đi chơi-5
Đôi giày Lý Tiểu Lộ đi giống hệt đôi giày mà PG One mới đăng tải vài ngày trước

Tối 14/11, phòng làm việc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đồng loạt đăng thông báo cặp đôi ly hôn sau 7 năm chung sống. Cả hai đã sống ly thân từ 2 năm trước sau khi Lý Tiểu Lộ bị phát tán ảnh qua đêm tại nhà trai trẻ kém 13 tuổi PG One.

Sự kiện Lý Tiểu Lộ ngoại tình là một trong những scandal ồn ào nhất năm 2018 của làng giải trí Hoa ngữ. Cho đến nay, Lý Tiểu Lộ vẫn bị khán giả tẩy chay, tạm thời đóng băng hoạt động, hạn chế tham gia các sự kiện công khai.

Lý Tiểu Lộ diện giày đôi với nhân tình khi dẫn con gái đi chơi-6
Lý Tiểu Lộ và tình nhân trẻ PG One

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-tieu-lo-dien-giay-doi-voi-nhan-tinh-khi-dan-con-gai-di-choi-n-203463.html

PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất