Lynk Lee thi 'Ơn Giời': 'Tự tin với hình hài nữ, nếu còn là nam sợ bị lộ'

Xuất hiện trong "Ơn giời cậu đây rồi", Lynk Lee tiết lộ sẽ không tự tin thi đấu với hình hài nam nhi. Sau khi chuyển giới, cô tự tin hơn hẳn.


Clip: Lynk Lee xuất hiện trong "Ơn giời" với diện mạo mới.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong gameshow Ơn giời cậu đây rồi tuần này, Lynk Lee có những chia sẻ về diện mạo mới sau phẫu thuật. Thừa nhận không phải người quá mặn mà khi tham gia gameshow, nhưng bù lại, nữ ca sĩ cảm thấy tự tin với ngoại hình con gái.

Lynk Lee khẳng định: ''Nếu mà trước kia có mời Linh trong thân hình con trai thì chắc chắn Linh sẽ không tự tin tham gia. Nguy cơ là Linh sẽ bị 'lộ', vì đang phải gồng, cố giấu giới tính mà!".

Nói về những phản hồi khen chê của khán giả khi "come-out" với diện mạo mới, cô cho rằng đó là góc nhìn của mỗi người. 

"Họ vẫn là người yêu thích Linh thôi. Và Linh sẽ thuyết phục họ, sau một thời gian nữa với những cống hiến, thể hiện thì mọi người cũng sẽ ủng hộ Linh hoàn toàn", giọng ca chuyển giới bộc bạch. 

Lynk Lee thi Ơn Giời: Tự tin với hình hài nữ, nếu còn là nam sợ bị lộ-1
Lynk Lee tự tin đứng trước công chúng trong ngoại hình mới.

Bên cạnh đó, giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ cũng mong muốn khán giả hãy đón nhận, yêu thương và ủng hộ để cô ngày càng cố gắng hơn nữa.

"Hãy cho Linh thời gian, Linh cần thời gian để chứng minh những gì mà mình cống hiến, sẽ thuyết phục được những khán giả chưa chấp nhận hình ảnh mới của mình.

Và để được là chính mình như bây giờ thì Linh mong muốn tất cả những người giống như Linh, những bạn đang còn ở trong bóng tối thì hãy can đảm, mạnh mẽ, để có thể tìm được hạnh phúc của chính mình. Được là chính mình là điều tuyệt vời nhất", Lynk Lee tâm sự. 

Lynk Lee thi Ơn Giời: Tự tin với hình hài nữ, nếu còn là nam sợ bị lộ-2Lynk Lee thi Ơn Giời: Tự tin với hình hài nữ, nếu còn là nam sợ bị lộ-3
Lynk Lee thi Ơn Giời: Tự tin với hình hài nữ, nếu còn là nam sợ bị lộ-4
Lynk Lee tự tin khoe sắc trong một số hình ảnh hậu trường.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lynk-lee-tu-tin-voi-dien-mao-nu-nhi-tai-on-gioi-cau-day-roi-n-226052.html

lynk lee Ơn Giời Cậu Đây Rồi chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao