Lynk Lee công khai ảnh chuyển giới không phải vì muốn thương hại, khóc òa khi mẹ ủng hộ

Trong phỏng vấn chia sẻ gần đây, Lynk Lee nói nhiều hơn về quá trình chuyển giới, bình luận tiêu cực của khán giả và thái độ của gia đình khi biết mình "thay hình đổi dạng".

Khán giả đòi trả lại Lynk Lee nam tính ngày xưa

Đầu tiên sau khi come out, Lynk Lee gặp những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Lynk Lee kể có nhiều người hâm mộ hình ảnh nam tính trước đây của mình nên khi thay đổi sang nữ tính thì họ không chấp nhận. Những người đó đòi "trả lại Lynk Lee của ngày xưa đây, tôi thích Lynk Lee là nam hơn". 

Lynk Lee công khai ảnh chuyển giới không phải vì muốn thương hại, khóc òa khi mẹ ủng hộ-1

Gặp những bình luận đó, Lynk Lee chỉ đáp trả lại rằng: "Ngày xưa Linh không được là chính mình. Linh phải gồng lên. Linh phải sống trong vỏ bọc của chính mình. Linh không muốn sống mãi mãi trong vỏ bọc như thế. Linh muốn thoát ra và đây mới chính là Linh. 

Linh nghĩ vì họ đã quá yêu hình tượng nam tính rồi nên chuyển sang như này họ chưa quen. Dù có là Linh cũ hay Linh mới thì vẫn là con người Linh, không thay đổi. Chỉ có là sản phẩm thì có thể thay đổi một chút".

Công khai hình ảnh chuyển giới để mọi người đồng cảm, không phải lấy sự thương hại

Tối ngày 15/6, Lynk Lee đã viết một bài đăng rất dài để kể hành trình tìm hiểu rồi sang tận Hàn Quốc thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm "tái tạo" con người và diện mạo mới thật nữ tính. Cô cũng công khai hình ảnh quá trình chuyển giới của mình khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Lynk Lee nhận được câu hỏi đã dao kéo những phần nào trên mặt. Cô trả lời: "Linh gọt hàm này. Trước đây hàm rất to, còn vuông nữa. Sau khi gọt hàm xong sẽ có vài vùng da bị chảy xệ xuống một chút, nên phải căng da mặt lên để không bị già.

Sau đó là hạ đường chân tóc, trước kia trán như 'sân bay'. Cũng chỉnh lại cằm một chút. Hầu như là làm hết rồi đó".

Lynk Lee công khai ảnh chuyển giới không phải vì muốn thương hại, khóc òa khi mẹ ủng hộ-2
Ảnh Lynk Lee sau khi phẫu thuật.

Ban đầu Lynk Lee không muốn công khai quá trình chuyển giới của mình. Cô gọi đó là những hình ảnh xấu xí nên không bao giờ muốn công khai ra ngoài. 

"Linh chỉ muốn mọi người đồng cảm với Linh hơn. Linh không phải post lên để lấy sự thương hại từ mọi người đâu nhé. Linh chỉ muốn chia sẻ để mọi người hiểu cho Linh hơn. Tất cả những người giống như Linh đều phải trải qua những cuộc phẫu thuật giống như thế, mọi người phải hiểu được là để có được cơ thể như hôm nay bọn mình đã cố gắng rất nhiều".

Lynk Lee công khai ảnh chuyển giới không phải vì muốn thương hại, khóc òa khi mẹ ủng hộ-3

Khóc vì mẹ ủng hộ và yêu thương mình

Khi biết Lynk Lee có ý định phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới, mọi người trong nhà đều ủng hộ quyết định của cô và còn rất thương Lynk Lee.

"Mẹ Linh đã ngấm ngầm hiểu được Linh từ ngày xưa rồi. Khi Linh nói ra mẹ không bất ngờ gì. Linh thì khóc tu tu vì không ngờ mẹ thương mình tới vậy. 

Bà ban đầu cũng buồn một chút, nhưng Linh đã thể hiện ra từ bé rồi nên bà cũng hiểu, bây giờ thì ủng hộ luôn. Linh gửi hình cho bà bây giờ bà còn khen là xinh đẹp thế. 

Linh nghĩ mọi người nên dũng cảm lên, can đảm lên. Chúng ta chỉ sống một cuộc đời thôi, đừng nghĩ đến những điều tiêu cực".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lynk-lee-cong-khai-anh-chuyen-gioi-khong-phai-vi-muon-khan-gia-thuong-hai-khoc-oa-khi-duoc-me-ung-ho-va-yeu-thuong-1869262.html

lynk lee chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất