Mặc áo cố tình không cài cúc, cô gái trẻ làm người xem tranh cãi gắt khi lộ nguyên vòng 1

Ngoài khen ngợi gợi cảm, không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cách ăn mặc của cô gái này.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của các cô gái. Nếu không phải là diện quần nửa gang tay cũng là bức ảnh không mặc nội y hở nguyên vòng 1.

Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. Theo đó, cô gái có tên Nitori Sayaka đến từ Nhật Bản đã đăng tải lên Twitter khoảnh khắc chụp cận cảnh ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến người xem chú ý chính là cách ăn mặc của nữ chính.

Mặc áo cố tình không cài cúc, cô gái trẻ làm người xem tranh cãi gắt khi lộ nguyên vòng 1-1

Trong hình, cô một chiếc sơ mi trắng, không hề mặc áo lót bên trong. Đặc biệt, cô gái này còn cố tình không cài cúc, để lộ một phần ngực vô cùng sexy.

"Tôi đang mặc áo giống như của nam giới. Hôm nay mọi người có vui không? Có vẻ ngày mai trời sẽ lạnh hơn. Tôi cần giữ ấm cơ thể hơn mới được", Nitori viết.

Mặc áo cố tình không cài cúc, cô gái trẻ làm người xem tranh cãi gắt khi lộ nguyên vòng 1-2

Hiện bức ảnh nói trên đã nhận về hơn 25.000 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến xuýt xoa nhan sắc không phải dạng vừa, cũng có người chỉ trích về cách ăn mặc có phần hở hang này.

"Chẳng thấy nghệ thuật đâu cả, chỉ thấy phản cảm", "Nổi tiếng thế này không bền được đâu", "Không hiểu một bộ phận giới trẻ ngày nay nghĩ gì mà ăn mặc như vậy còn công khai khoe lên mạng xã hội",... là những bình luận dân mạng để lại.

Mặc áo cố tình không cài cúc, cô gái trẻ làm người xem tranh cãi gắt khi lộ nguyên vòng 1-3

Theo tìm hiểu, Nitori (SN 1993) là một hot girl khá nổi sống tại thành phố Fukuoka, Nhật Bản. Sở hữu chiều cao 1m64 cùng thân hình nóng bỏng, hiện 9X đang là mẫu ảnh được nhiều thương hiệu săn đón.

Trên trang cá nhân có gần 900 nghìn người theo dõi, hot girl xứ sở hoa anh đào liên tục khoe lợi thế đường cong cơ thể. Ngoài những lời khen ngợi, cũng xuất hiện vô số ý kiến chỉ trích cô gái trẻ cố tình ăn mặc hở hang để câu like.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-an-mac-phan-cam-tha-rong-vong-1-n-219147.html

ăn mặc phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất