Ngân 98 phản pháo cực căng khi liên tục bị mỉa mai dính scandal dương tính ma túy

Scandal dương tính ma túy qua đi 1 tháng nhưng vẫn cứ bị chỉ trích, Ngân 98 đã có màn đáp trả.

Cách đây hơn 1 tháng, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ tại cơ quan chức năng, cho rằng hot girl này dùng chất kích thích. Được biết, vụ việc xảy ra cách đó vài ngày tại một quán bar ở TP. Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) - nơi cô gái này đến chơi nhạc.

Ngân 98 phản pháo cực căng khi liên tục bị mỉa mai dính scandal dương tính ma túy-1

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện nhiều đối tượng dương tính với chất kích thích, trong đó có Ngân 98. 

Sau khi loạt hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước lối sống buông thả của hot girl 22 tuổi. Bởi trước đó, cô gái gốc Bình Định từng không ít lần gây xôn xao dư luận bởi những hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc.

Ngân 98 phản pháo cực căng khi liên tục bị mỉa mai dính scandal dương tính ma túy-2

Không lâu sau đó, 9X và bạn trai nhạc sĩ liên tục lên tiếng để thanh minh. Người trong cuộc khẳng định: "Rất nhiều người quy chụp, cho rằng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy.

Nhưng tôi đã chủ động xin phép cơ quan công an cho đi test nhiều lần và ngay khi được ra ngoài, tôi cũng tới bệnh viện kiểm tra để chắc chắn bản thân không dính tới ma túy như đồn thổi".

Cô còn cho biết thêm, kết quả việc Ngân 98 có sử dụng chất cấm hay không, cả 2 sẽ tiết lộ với chính quyền trong các buổi làm việc trực tiếp.

Ngân 98 phản pháo cực căng khi liên tục bị mỉa mai dính scandal dương tính ma túy-3

Sự việc đã qua đi cả tháng rồi, ấy vậy mà dưới mỗi bức ảnh do Ngân 98 đăng tải, cô nàng vẫn vấp phải vô số chỉ trích. Người đăng tải khoảnh khắc cô nàng "tàn tạ" bị mời về đồn công an làm việc để mỉa mai, số khác lại buông lời lẽ không mấy hay ho.

Ngân 98 phản pháo cực căng khi liên tục bị mỉa mai dính scandal dương tính ma túy-4

Không chịu ngồi yên để tiếp tục bị bắt nạt, mới đây hot girl gốc Bình Định có màn phản pháo cực gắt. Cô viết: "Mỗi lần mà mình up hình đẹp của mình lên thì các bạn cứ phải spam cái hình thứ 2 thì mới hả dạ nhỉ.

Thứ 1, mình bị hãm hại chớ mình không có ăn cắp ăn trộm nên mình không có nhục hay dị gì đâu. Chẳng qua đang dịch nên mình chưa có thời gian làm tới bến cái vụ hãm hại mình nha.

Thứ 2, mấy cái bạn mà chê mình á thì các bạn thử thức nguyên 1 ngày rồi tìm cái góc nào thiếu ánh sáng và chụp lại bằng camera thường, à mà phải chụp bằng cái máy cùi bắp nữa, các bạn vẫn đẹp và tươi tắn chứ.

Thứ 3, các bạn nghĩ cứ spam hình thứ 2 và chửi mình để làm gì trong khi hằng ngày mình vẫn ăn no mặc đẹp, đi du lịch muôn nơi đây này. Chưa kể các bạn chửi mình đã mở được cái shop như mình và xây được cái nhà cho ba mẹ của các bạn như mình chưa?".

Ngân 98 phản pháo cực căng khi liên tục bị mỉa mai dính scandal dương tính ma túy-5

Lập tức bài đăng này đã thu hút sự chú ý cực lớn. Rất nhiều người vào trang cá nhân động viên, để lại lời khuyên Ngân 98 nên lấy đó làm bài học cũng như bỏ qua những lời chỉ trích của dân mạng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-da-deu-antifan-khi-bi-mia-mai-vi-scandal-ma-tuy-n-218343.html

Ngân 98 ma túy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao