Chồng đi chơi với vợ bất ngờ bị bồ bắt gặp và công khai 'cà khịa', cô bồ bị cả nhà vợ xông vào đánh sấp mặt

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội cùng với clip được cho là đoạn đánh ghen của vợ và mẹ vợ dành cho anh chồng công khai cặp bồ được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Đánh ghen không còn là chuyện hiếm nhưng màn đánh ghen vì phát hiện chồng ngang nhiên đi với bồ dù đang mặc áo đôi với mình thế này thì quả là hiếm có.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội cùng với clip được cho là đoạn đánh ghen của vợ và mẹ vợ dành cho anh chồng công khai cặp bồ được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt. 

Clip đánh ghen của vợ và mẹ vợ (nguồn FB Đạt Sun)

Đoạn clip do thành viên Đạt Sun đăng tải. Theo người này, sự việc diễn ra ở đường Xã Đàn (Hà Nội).

Hình ảnh đáng chú ý nhất là cô vợ và anh chồng đang mặc áo đôi với nhau nhưng lại phát hiện bồ của chồng nên cả nhà xông vào đánh ghen. Theo nhiều người bình luận, đây là tình huống trớ trêu nhất từ trước tới giờ.

Cả gia đình đang đi ăn, bao gồm cả bố mẹ vợ và con nhỏ. Cô bồ vì căm phẫn anh chàng này bỏ rơi mình nên đã vào nhà hàng nói những lời không hay liền bị cô vợ và cả nhà lao vào đánh hội đồng giữa phố.

Chồng đi chơi với vợ bất ngờ bị bồ bắt gặp và công khai cà khịa, cô bồ bị cả nhà vợ xông vào đánh sấp mặt-1
Ảnh chụp từ clip

Rất nhiều người đổ xô đến chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người còn ra sức can ngăn nhưng mẹ vợ và vợ nhất định không buông tha. Anh chồng vì sợ bồ bị đánh đập nên cũng lao vào ôm chặt lấy cô bồ còn bênh vực và liên tục nói: "Thôi mẹ, mẹ nghe con nói đã...".

Cô gái ôm mặt khóc nức nở, sợ bị đánh nên liên tục cầu cứu sự giúp đỡ của người khác. Cảnh tượng này thực sự khiến nhiều người hãi hùng. 

Clip vừa chia sẻ đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận từ cộng động mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn uất, chỉ mong kẻ thứ ba bị trừng trị thích đáng. Nhưng đa phần ý kiến hướng về đứa trẻ. "Bị chứng kiến cảnh tượng này thực sự là điều không nên chút nào đối với con trẻ. Đừng bao giờ để trẻ con chứng kiến những cảnh đau lòng của bố mẹ nhất là mấy chuyện đánh ghen, ngoại tình", nickname NK chia sẻ. 

Thao Duyen cũng đồng quan điểm: "Mang con đi đánh ghen nhỡ có va quệt gì đến con thì có phải ân hận không?".

Lý giải về điều này, nickname Truong Hong Ly phân trần: "Cả nhà này đang đi ăn. Cả 2 vợ chồng còn mặc áo cặp cơ mà. Cô bồ ở đâu nhảy vào nói này nói nọ anh chồng vì gã chồng bỏ cô ta. Thế là cả nhà biết, bay vào túm tóc đánh. Cả nhà đi ăn lại phải để con ở nhà à".

Còn rất nhiều ý kiến bức xúc với hành vi của anh chồng, đã ngoại tình còn ngang nhiên bảo vệ bồ công khai trước mặt bố mẹ. 

Dù không biết câu chuyện thực hư thế nào và nguồn cơn của việc đánh ghen này ra sao nhưng đây chắc chắn sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đang có ý định làm người thứ ba, chia rẽ hạnh phúc gia đình người khác. 

Rất đông người tham gia giao thông hiếu kỳ dừng lại để xem nhưng không ai can ngăn. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi lực lượng Công an phường sở tại ra đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Trao đổi với phóng viên sáng nay, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết, không ai bị thương tích trong vụ việc. 

Thính (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ao-doi-voi-vo-con-di-voi-bo-bi-danh-ghen-toi-tap-n-161450.html

đánh ghen người yêu

Tin tức mới nhất