Mặc áo ngắn cũn cỡn, nhóm nữ sinh khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm với kiểu 'thời trang phang trường học'

Hình ảnh nhóm nữ sinh khoe eo con kiến với chiếc áo kiểu crop top rồi thoải mái tạo dáng trong lớp học đã tạo ra làn sóng tranh cãi.

Xuất hiện trên một diễn đàn mạng mới đây, hình ảnh về nhóm nữ sinh gồm 3 người ăn mặc mát mẻ khi đến trường hiện đang nhận phải vô số chỉ trích.

Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, họ thoải mái diện áo ngắn cũn cỡn phối hợp cùng quần jeans. Trong khi bạn bè ăn mặc khá phép tắc và đang chăm chỉ ngồi học, thì nhóm nữ sinh lại rủ nhau kê ghế ra giữa lớp cùng nhau check in. Họ vô tư uốn éo, tạo dáng ở những tư thế gợi cảm nhằm khoe triệt để cơ thể nuột nà.

Mặc áo ngắn cũn cỡn, nhóm nữ sinh khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang phang trường học-1
Nhóm nữ sinh gây tranh cãi với thời trang đến trường.

Hình ảnh được cho là ghi lại tại một trường học ở Trung Quốc.

Ngoài thừa nhận ngoại hình của các cô gái không phải dạng vừa, dân tình đặc biệt thể hiện sự ngán ngẩm trước phong cách "thời trang phang trường học" này. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn bày tỏ không cảm thấy lạ vì cho rằng đây là hình thức câu like nhóm nữ sinh bày ra.

Mặc áo ngắn cũn cỡn, nhóm nữ sinh khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang phang trường học-2Mặc áo ngắn cũn cỡn, nhóm nữ sinh khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang phang trường học-3Mặc áo ngắn cũn cỡn, nhóm nữ sinh khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang phang trường học-4Mặc áo ngắn cũn cỡn, nhóm nữ sinh khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang phang trường học-5Mặc áo ngắn cũn cỡn, nhóm nữ sinh khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang phang trường học-6
Một số hình ảnh ghi lại tại lớp học.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-nhom-nu-sinh-mac-ao-ngan-cun-con-den-truong-n-181807.html

Ăn Mặc Hở Hang nữ sinh

Tin tức mới nhất