Mặc chung váy với mẹ chồng U70, Đoàn Di Băng bị chê tả tơi

Tài khoản cho rằng, Đoàn Di Băng sau này ở độ tuổi mẹ chồng phải lắp mô tơ mới đuổi kịp bà.

Trên Facebook, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mới đây hào hứng chia sẻ hình ảnh mẹ ruột và vợ. Khoảnh khắc gây chú ý khi mẹ chồng - nàng dâu cùng diện chiếc váy giống nhau.

Đính kèm, đại gia quận 7 dành lời khen cho hai người phụ nữ quan trọng đời mình: "Má chồng 68 tuổi và con dâu 33 tuổi. Bất phân thắng bại. Anh đẹp giống má ha".

Mặc chung váy với mẹ chồng U70, Đoàn Di Băng bị chê tả tơi-1
Đoàn Di Băng và mẹ chồng mặc chung váy.

Màn đọ sắc của Đoàn Di Băng và mẹ chồng khiến dân tình thích thú, hết lời ngợi khen. Dù tuổi đã cao song mẹ doanh nhân Quốc Vũ trông vẫn rất sành điệu, quý phái. Trong khi Đoàn Di Băng gái 3 con nhưng "trông mòn con mắt", ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Không chỉ hết lời khen, một tài khoản bất ngờ gây chú ý khi so sánh giữa mẹ chồng với Đoàn Di Băng. Theo người này, mẹ Quốc Vũ đẹp hơn con dâu.

Tài khoản còn cho rằng, Đoàn Di Băng sau này ở độ tuổi mẹ chồng phải lắp mô tơ thì mới đuổi kịp bà. Bởi nhìn mẹ đại gia quận 7 rất phúc hậu và chịu chơi.

"Má chồng đẹp hơn con dâu là cái chắc. Nếu con dâu sau này 68 tuổi thì phải lắp mô tơ mới đuổi kịp má chồng nhé. Nhìn bà rất phúc hậu và chịu chơi với. Yêu gia đình bạn lắm", người này nhận xét.

Mặc chung váy với mẹ chồng U70, Đoàn Di Băng bị chê tả tơi-2
Đoàn Di Băng và mẹ chồng có mối quan hệ rất tốt.

Chia sẻ của người này lập tức bị doanh nhân Quốc Vũ phản ứng. Đại gia quận 7 gửi lời cảm ơn khi người này khen mẹ anh nhưng Quốc Vũ không đồng tình với việc tài khoản so sánh hai người phụ nữ của mình.

Theo CEO họ Nguyễn, phụ nữ ai cũng có nét đẹp riêng và không ai muốn bị đem ra so sánh.

"Em khen má anh, anh cảm ơn nhưng đừng nói vậy vợ anh không vui. Phụ nữ ai cũng có nét đẹp riêng và không ai muốn bị so sánh vậy đâu", ông bố 3 con nhắn lại.

Mặc chung váy với mẹ chồng U70, Đoàn Di Băng bị chê tả tơi-3
Sự thân thiết giữa Đoàn Di Băng với mẹ chồng khiến nhiều người còn tưởng họ là mẹ con ruột thịt.

Quan điểm của doanh nhân Nguyễn Quốc nhận được nhiều tán dương, đồng tình. Được anh xã bênh vực, Đoàn Di Băng sau đó cũng có động thái chú ý.

Chia sẻ ảnh chụp commnet chồng "nhắc nhở" tài khoản trên, Đoàn Di Băng bày tỏ: "Mát lòng mát dạ tao ra".

Mặc chung váy với mẹ chồng U70, Đoàn Di Băng bị chê tả tơi-4
Đoàn Di Băng thích thú khi chồng ra mặt bảo vệ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-chung-vay-me-chong-doan-di-bang-bi-che-ta-toi-n-317936.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất