Mặc đầm cổ sâu hun hút, Hoa hậu Phạm Hương vô tình để lộ 'dấu vết' nội y

Dù hình ảnh chỉ thoáng qua vái giây thôi nhưng cũng đủ để "dân tình" phát hiện ra sự cố này của Phạm Hương.

Luôn chỉn chu, cẩn thận và tinh tế trong phong cách thời trang, Hoa hậu Phạm Hương cứ xuất hiện là sẵn sàng một hình ảnh lộng lẫy và duyên dáng nhất. Chính bởi sự tinh tế của mình mà phong cách thời trang của Phạm Hương luôn ghi điểm trọn vẹn trong mắt người hâm mộ. Không mấy khi thấy nàng Hậu quốc dân mắc lỗi hay kém tinh ý trong trang phục.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, như thường lệ Phạm Hương lại gây thương nhớ khi khoe sắc vóc trong một thiết kế đầm trắng với phần cổ cách điệu hình cánh hoa tạo cổ V sâu hút mắt. Bộ váy trắng tinh khôi, ngọt ngào tôn trọn vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon dài cũng nhan sắc yêu kiều của nàng hậu.

Phạm Hương quá đỗi xinh đẹp, dịu dàng trong thiết kế đầm trắng với cách điệu phần cổ tạo đường V sâu hút mắt. Cô chọn một đôi sandal hồng nude dịu nhẹ để diện cùng bộ đầm trắng tinh khôi, ngọt ngào này.

Tuy nhiên, một sự cố hi hữu đã xảy ra. Khi chụp ảnh chính diện như thế này sẽ không thể lộ ra, nhưng khi Phạm Hương quay lại một đoạn clip ngắn cận cảnh nhan sắc thì lại vô tình để lộ dấu tích nội y do phần cổ V sâu hút của bộ đầm. Phạm Hương quay theo góc nghiêng nên phần cổ sâu gợi cảm đã "phản chủ" lúc nào không hay.

Chính bởi phần cổ V sâu hun hút, cộng thêm cách điệu tạo độ phồng hiệu ứng cánh hoa mềm mại, Phạm Hương vô tình để lộ nội y khi diện thiết kế này. Dù hình ảnh chỉ thoáng qua vái giây thôi nhưng cũng đủ để "dân tình" phát hiện ra sự cố của Phạm Hương.
 

Theo Helino


nội y Phạm Hương

Tin tức mới nhất