Rủ nhau sắm đồ second-hand giá 100 nghìn để đi dự tiệc, Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku vẫn 'chất hết nấc'

Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Ku gợi ý cách mix&match style dự tiệc từ đồ "si đa" sành điệu đến bất ngờ.

Đồ second-hand (trang phục cũ đã qua sử dụng) chẳng còn quá xa lạ với giới trẻ. Với giá trị từ 10 nghìn đồng trở lên bạn có thể sở hữu một items mong muốn. Trông rẻ vậy thôi chứ đừng coi thường, nhiều khi hàng si còn đẹp và độc hơn hẳn các món đồ xu hướng thời trang hiện giờ.

Được biết đến dưới vai trò fashionista và stylist, mới đây, Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku đã chia sẻ clip mix đồ từ trang phục second-hand. Theo đó, cả hai cùng thực hiện thử thách đi chợ mua đồ si và tự mix&match cho đối phương hai bộ cánh theo phong cách dự tiệc và street style chất chơi nhất có thể. Với giá tiền khoảng 100 nghìn đồng cho mỗi bộ, cùng xem hai KOL đã phối đồ như thế nào nhé!

Rủ nhau sắm đồ second-hand giá 100 nghìn để đi dự tiệc, Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku vẫn chất hết nấc-1Rủ nhau sắm đồ second-hand giá 100 nghìn để đi dự tiệc, Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku vẫn chất hết nấc-2

Rủ nhau sắm đồ second-hand giá 100 nghìn để đi dự tiệc, Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku vẫn chất hết nấc-3
Quỳnh Anh Shyn chọn cho Hoàng Ku set đồ hơi hướng Hiphop. Còn Quỳnh Anh Shyn hóa quý cô cá tính với chiếc đầm denim.

Rủ nhau sắm đồ second-hand giá 100 nghìn để đi dự tiệc, Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku vẫn chất hết nấc-4
Cả set đồ đi event của Quỳnh Anh Shyn có đôi khuyên tai đắt nhất giá hơn 100 nghìn còn váy có giá 50 nghìn đồng. Trong khi đó, Hoàng Ku phóng khoáng với bộ cánh tông màu pastel.

LIM
Theo Vietnamnet


Hoàng Ku Mix đồ Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất