Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình

Sau tất cả thì pha ăn mặc lộ vòng 1 hớ hênh của Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình cũng có thể khép lại tại đây.

Những ngày qua, khán giả bàn tán không ngớt về bộ trang phục phản cảm của Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình trực tiếp Miss World Vietnam 2019. Sau sự cố không đáng có, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên tiếng giải thích và mong người hâm mộ thứ lỗi: "Vụ váy áo, mình biết sai rồi. Lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé".

Hoa hậu cũng cho biết bản thân không chủ định diện đầm quá sexy để gây chú ý, bởi thiết kế này cũng là phom dáng nhiều người đẹp khác lựa chọn. Trước đó, giải thích về sự cố này, người đẹp sinh năm 1988 cho biết mẫu đầm cô mặc được che chắn rất kỹ. Cô có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng một được. Lúc mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường nhưng lúc lên sóng lại bị hở bạo do góc quay từ trên xuống thấp.

Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình-1
Khoảnh khắc tụt váy lộ 2/3 vòng một của Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình trực tiếp.

Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình-2

Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình-3

Cách đây vài tiếng, phía ekip chuẩn bị trang phục lẫn make-up của Mai Phương Thúy cũng đã công khai gửi lời xin lỗi: "Đầu tiên cho cả ekip xin lỗi về sự cố vừa qua tại Miss World Vietnam. Bản thân Thuý cũng hoàn toàn không muốn sự cố này xảy ra. Để đề phòng, êkip đã cho 2 nhân viên dán và may cẩn thận. Nhưng do phút cuối Thuý phải chạy qua bên hông cánh gà để họp kín top 5, sau khi họp xong phải gấp rút chạy quay lại bàn giám khảo. Trong quá trình di chuyển cho kịp lên sóng mà Thuý bị sự cố. Thay mặt ekip Phúc Nghĩa gửi lời xin lỗi tất cả các bạn và cũng xin tạm dừng ở đây nhé...".


Cận cảnh quá trình ekip chuẩn bị cho diện mạo của Mai Phương Thúy đêm chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình-4
Có thể nhận thấy, chiếc đầm được chỉnh sửa chỉn chu khai thác triệt để vóc dáng đồng hồ cát của mỹ nhân họ Mai chứ không gây nhức mắt.

Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình-5
Đầm xẻ cao giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài trứ danh.

Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình-6Êkip Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi về sự cố váy áo khiến hoa hậu lao đao vì hở trên truyền hình-7
Đây cũng chỉ là sự cố đáng tiếc mà thôi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-ekip-xin-loi-su-co-vay-ao-khien-mai-phuong-thuy-lao-dao-n-192305.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao