Mặc lùm xùm văng tục, 'hotboy trà sữa' vẫn muốn dấn thân vào showbiz

Thông tin "hotboy trà sữa" - Lê Tấn Lợi muốn trở thành "người" của showbiz hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm.



Những ngày đầu tiên tham gia chương trình Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi chiếm tình cảm yêu mến của khán giả bởi nét đáng yêu, sự chân thật. Thế nhưng sau khi giành được ngôi vị quán quân "Thách thức danh hài" mùa 3 với số tiền thưởng 150 triệu đồng, chàng trai đến từ Long An phải đương đầu với vô số sóng gió, ồn ào xoay quanh vấn đề thắng cuộc.

 


Lê Tấn Lợi muốn vào showbiz.
 

Có nhiều ý kiến cho rằng, màn biểu diễn của Tấn Lợi ở trận chung kết là một "kịch bản" được chuẩn bị rất sơ sài, đơn điệu, hoàn toàn dập khuôn như ở vòng loại. Tuy nhiên, qua 5 vòng thi chàng "hot boy trà sữa" lại lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành, nhưng chưa đủ thuyết phục để "Mười khó" - Trường Giang dù chỉ là một cái gật đầu.
 

Kết thúc cuộc thi, Lê Tấn Lợi vỡ òa vui sướng cùng vợ sắp cưới khi nhận được giải thưởng cao nhất của chương trình. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, Trường Giang đã có những lời khuyên chân thành giành cho Tấn Lợi: "Lần đầu tiên anh gặp em, anh không biết gì về em nên anh cười. Chứ ngồi nãy giờ anh chưa cười bởi vì giờ anh biết em là con người như vậy rồi.
 

Sau đêm nay, nếu có A,B,C cuộc gọi mời em đi diễn hài, nói trước luôn em đừng bao giờ đi. Bởi vì em sẽ chẳng làm ai cười được hết. Nếu em làm được ai cười, anh cho em 1 tỷ. Anh nói vậy để em hiểu mình ở mức độ nào, chứ đừng có dại dột mà biến cuộc đời mình đi theo lối sai, không bao giờ quay đầu lại được".
 

Còn về Trấn Thành, anh cũng đồng ý với quan điểm của Trường Giang và khuyên thêm Tấn Lợi: "Nếu em có niềm đam mê thì hãy tham gia con đường ca hát vì em chỉ cần đi học thêm thì hát sẽ rất hay. Em hãy thử đăng ký tham gia một số chương trình nào đó".
 


Giám khảo Trường Giang giành lời khuyên cho Tấn Lợi.

 

Gạt qua tất cả ồn ào, mới đây "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi đã có những chia sẻ đầu tiên về dự định sắp tới của mình. Theo tiết lộ, Tấn Lợi sẽ nghe theo lời khuyên của Trấn Thành theo đuổi đam mê ca hát: "Tôi sẽ không chọn hài để theo đuổi nữa vì tôi nghĩ mình không có duyên với hài. Tôi rất đam mê ca hát, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của anh Trấn Thành và cố gắng thực hiện thật tốt. Tôi muốn vào showbiz!".
 


Lê Tấn Lợi trổ tài ca hát tặng vợ sau khi giành được giải thưởng
150.000.000 VND.

 

Sau những lời chia sẻ đó, mới đây trên trang cá nhân của mình, Tấn Lợi cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ từ người thân và những người yêu mến anh: "Nếu mọi người vẫn yêu thương ủng hộ, gia đình ủng hộ và vợ em ủng hộ. Em sẽ cố gắng thực hiện thật tốt để mang lại niềm vui cho mọi người".

 


Chia sẻ của Tấn Lợi nhận được rất nhiều những lời động viên nên theo ca hát từ mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tấn Lợi tiếp tục gây sự chú ý khi "tung" bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng với vợ "mập". Được biết đám của cặp đôi sẽ được diễn ra vào tháng 4 âm lịch tới.
 

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của chàng "hot boy trà sữa".


>>>Cận cảnh màn đối đáp ngô nghê, văng tục của 'hotboy trà sữa' vẫn đoạt giải thưởng 150 triệu đồng


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-lum-xum-vang-tuc-hotboy-tra-sua-van-muon-dan-than-vao-showbiz-n-112287.html

Lê Tấn Lợi quizz hot boy trà sữa kênh giới trẻ thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao