Mặc MV vấp phải tranh cãi khiêu dâm, gợi dục Chi Pu hào hứng khoe clip mẹ ruột chăm chỉ cày view hàng ngày

Nữ ca sĩ hào hứng khoe mẹ ruột chăm chỉ cày view cho MV mới, thậm chí xem cả video reaction.

Trở lại Vpop với MV Mời anh vào team em gây tranh cãi, Chi Pu trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Trong ca khúc này, giọng hát của Chi Pu đã có sự tiến bộ so với thời điểm đầu tuyên bố trở thành ca sĩ. Tuy nhiên để được công nhận là một ca sĩ có giọng hát tốt, cô phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

MV Mời anh vào team em có cốt truyện rõ ràng, ý đồ và các góc quay của đạo diễn độc đáo, mang màu sắc điện ảnh. Nhưng Chi Pu lại bị chỉ trích rằng đang dùng những hình ảnh gợi cảm, khiêu khích để tạo hiệu ứng cho sản phẩm mới.

Dân mạng sử dụng những từ ngữ: khiêu dâm, gợi dục, phản cảm để miêu tả về MV dán mác 16+ của Chi Pu. MV Mời anh vào team em tuy chỉ có độ dài 4 phút nhưng có tới 12 cảnh quay gợi cảm. Giọng ca trẻ gốc Hà Nội nhận về hàng loạt những câu từ mỉa mai, giễu cợt từ người xem.

Mặc MV vấp phải tranh cãi khiêu dâm, gợi dục Chi Pu hào hứng khoe clip mẹ ruột chăm chỉ cày view hàng ngày-1

Tuy làn sóng chỉ trích vẫn ngày một tăng cao nhưng MV này đã đạt tới gần 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày lên sóng và giữ vị trí thứ 2 trên tab thịnh hành Youtube.

Giọng ca Talk to me còn hào hứng khoe clip mẹ ruột cũng "cày view" cho cô hàng ngày. Thậm chí mẹ của Chi Pu còn xem cả video reaction của Mời anh vào team em nữa.

Trong khi Chi Pu không màng tới những chê bài của khán giả, Giám đốc sáng tạo Denis Đặng lên tiếng về những hình ảnh bị cho là phản cảm trong MV này: "Tôi biết những yếu tố mới mẻ, lạ lẫm trong MV khó có thể khiến cho khán giả 'cảm' ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tôi hoàn toàn hiểu được chuyện này và đã chuẩn bị sẵn tâm thế phải chờ một thời gian để cái đẹp cũng như ý đồ nghệ thuật trong tác phẩm của mình có thể thuyết phục được khán giả.

Mọi người vẫn thấy tiêu đề 16+ trên MV rồi đúng không? Và tôi cũng ngoài 20 tuổi rồi, khán giả cũng phải để cho tôi làm những tác phẩm nghệ thuật mang yếu tố trưởng thành hơn chứ?

Mặc MV vấp phải tranh cãi khiêu dâm, gợi dục Chi Pu hào hứng khoe clip mẹ ruột chăm chỉ cày view hàng ngày-2

Mặc MV vấp phải tranh cãi khiêu dâm, gợi dục Chi Pu hào hứng khoe clip mẹ ruột chăm chỉ cày view hàng ngày-3

Mặc MV vấp phải tranh cãi khiêu dâm, gợi dục Chi Pu hào hứng khoe clip mẹ ruột chăm chỉ cày view hàng ngày-4

Những yếu tố xuất hiện trong MV không hề phản cảm và dung tục nếu bạn nhìn ở góc độ 16+. Đặc biệt, đó chỉ là một góc nhìn nghệ thuật theo cách 'thơm và ngon', tôn thờ vẻ đẹp của sự táo bạo một cách khéo léo, tinh tế.

Đây hoàn toàn là ý tưởng và hình ảnh nguyên bản. Tôi bám vào những cung bậc cảm xúc thuần khiết nhất khi nghe được ca khúc Mời anh vào team em lần đầu tiên để tạo ra."

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Denis Đặng Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao