Mặc scandal lừa tiền, Hoàng Hải tự hào vì sống đúng lương tâm

– Nam ca sĩ được yêu thích nhất của Sao Mai điểm hẹn 2006 đã viết một status khá tâm trạng trên trang cá nhân sau lời tố lừa tình và tiền của một cô gái làm “chao đảo” các mặt báo.

Hoàng Hải được xem là người “mở hàng” scandal cho giới showbiz khi bị một cô gái có tên St*ph**ie Th*o tố lừa tình và tiền. Cô gái này đã viết một status với dung lượng rất dài để “kể tội” của Hoàng Hải từ phụ tình tới nợ nần tiền bạc khiến tâm trí cô rối bời, bấn loạn và thậm chí có sự mất kiểm soát.


Một status rất dài trách móc và “vạch tội” Hoàng tử Vpop

Status của cô gái này có rất nhiều đoạn mang tâm trạng rất bức xúc mà theo như cách diễn đạt, cô tỏ ra rất đau khổ khi bị Hoàng Hải lợi dụng cả tình và tiền.

Cô viết: “Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm, nhưng hãy là một thằng đàn ông đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà. Đừng nghĩ thế giới này chỉ mình bạn biết tính toán” và “5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần 1 năm khi anh: từ một ca sỹ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo 11/1/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh, và thái độ vô ơn.”

Thậm chí viết: “Chúng ta đến với nhau từ tình nghĩa. Tôi chưa sống mà không đàng hoàng với anh, vậy hãy sống đàng hoàng với tôi. Nếu tôi khôn ra thì chỉ cần việc anh dẫn tôi vào nhà nghỉ nào thì tôi đã hiểu anh là người ra sao chứ cần gì để tôi phải liệt kê chi phí, rồi anh trốn tránh, rồi anh vẽ lên bầu trời trên cái giếng mà chỉ những con ếch mới tưởng tượng được.”

Sau lời tố rất mạnh mẽ này, Hoàng Hải đã ghi lại những suy nghĩ cá nhân của mình lên trang cá nhân mà theo như cộng đồng mạng, đây là lời “phản pháo” của anh với cô gái đó. Anh viết khá tế nhị: “Phải sống bằng lý trí,lương tâm và chân lý! Một nửa của sự thật chưa hẳn đã là sự thật,nếu đã không thể sống thỏa cho lòng nhiều người thì chỉ có thể sống đúng với lương tâm,sống không thẹn với lòng!..Và tôi luôn tự hào!”


Chia scủa Hoàng Hải được xem là lời “phản pháo” scandal tình, tiền

Theo Hoàng Hải, anh luôn tự hào bởi lối sống đúng với lương tâm, không hổ thẹn với lòng. Có thể thấy rằng, chàng ca sĩ khá bình tĩnh trước lời tố cáo này. Các fan cũng ủng hộ, động viên anh rất nhiều. Dù sự thật chưa được phơi bày rõ ràng nhưng scandal tình ái và tiền bạc ngay dịp đầu năm mới này ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của Hoàng Hải.

Đức Thịnh


Tin tức mới nhất