Mặc thù hận, Lee Seung Gi vẫn chọn yêu Suzy

- Dù biết cha của Yeo Wool chính là người đâm chết cha mình nhưng Kang Chi (Lee Seung Gi) vẫn chọn ở bên và yêu thương cô nàng.

Trong tập 18 bộ phim truyền hình Gu Family Book, anh chàng Kang Chi đã vô tình biết được cha của Yeo Wool (Suzy) - Dam Pyung Joon chính là kẻ đã sát hại cha anh. Ở tập này, Chung Jo (Lee Yoo Bi) đã nói với Yeo Wool rằng: "Cô có biết ai đã giết chết bố của Kang Chi không? Chính là Dam Pyung Joon. Cha của cô đấy". Nghe thấy điều này, Yeo Wool giật mình và bỏ đi. Đúng lúc đó, cô va phải Kang Chi - anh chàng tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa Chung Jo và Yeo Wool. Thấy thế, Yeo Wool càng bị sốc và bỏ chạy.

Lúc này, Kang Chi tiến vào hỏi Chung Jo: "Đây là sự thật sao?" Chung Jo bình tĩnh đáp lại: "Em không mong anh sẽ phát hiện mọi chuyện như thế này. Em nghe nói rằng Dam Pyung Joon đã đâm cha anh. Và mẹ anh sau khi sinh ra anh đã qua đời".




Khi biết cha mình bị chính cha của người con gái mình yêu giết hại, Kang Chi buồn đến rơi lệ. Sau đó, anh chàng tìm đến chỗ của cha Yeo Wool và nói: "Dù 20 năm trước có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, thì đó là chuyện của thế hệ trước, không phải chúng tôi. Đừng cố gắng gắn quá khứ với chúng tôi. Các người hãy tự giải quyết vấn đề của các người." Sau đó, Kang Chi dùng tay bẻ gãy kiếm và ra ngoài.



Khi thấy Kang Chi ra khỏi phòng cha mình với bàn tay nhuốm máu, Yeo Wool cảm thấy rất thất vọng và lo sợ. Cô nàng vội vã đi qua anh và vào phòng xem cha cô thế nào. Khi thấy cha vẫn bình yên vô sự, Yeo Wool rất vui và đã ra ngoài tìm Kang Chi.

Nhìn thấy Yeo Wool, Kang Chi ngắm cô một lúc rồi cũng đi qua cô giống như cô đã làm vậy. Thấy thế, Yeo Wool khóc vì hối hận và Kang Chi đã ôm cô từ phía sau lưng. Anh thì thầm: "Đừng bao giờ giữ bí mật với anh. Đừng bao giờ đi qua anh như một người lạ. Anh thích em. Thích rất nhiều".

Nhược Anh
Theo K

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao